Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh

You Are My City and Fortress

Drama "Em là thành trì doanh luỹ của anh" chuyển thể từ tiểu thuyết của Mộc Thanh Vũ khoảng 18/10 khai máy, do Hoa Sách và Khắc Đột Truyền Thông hợp tác sản xuất, dự kiến có 34 tập. Nam chính: Bạch Kính Đình trong vai cảnh sát đặc nhiệm tinh anh Hình Khắc Luỹ . Nữ chính: Mã Tư Thuần trong vai bác sĩ Mễ Kha. Tóm tắt nội dung: Trong buổi diễn tập cứu viện khẩn cấp do bệnh viện và trường cảnh sát phối hợp tổ chức, cảnh sát đặc nhiệm tinh anh Hình Khắc Luỹ đã gặp bác sĩ Mễ Kha. Lúc đầu quan hệ của cả hai như nước với lửa nhưng sau khi hiểu biết lẫn nhau, Hình Khắc Luỹ lại không ngừng rung động trước Mễ Kha. Bỗng dưng có một trận động đất xảy ra phá tan cuộc sống yên bình, Hình Khắc Luỹ và Mễ Kha nhận nhiệm vụ đi vào khu vực thiên tai. Trong quá trình ứng cứu, hai người không chỉ trung thành với cương vị, duy trì tinh thần thấy chết không sờn mà qua đó còn nhìn thấy vẻ đẹp của một cảnh sát và bác sĩ trên người đối phương. Nước A ở Châu Phi xảy ra tình trạng rối ren, Mễ Kha đi cùng đội điều trị đến nước A chẳng may gặp nạn. Lúc này Hình Khắc Luỹ trên cương vị thành viên đội chống bạo động và duy trì hoà bình Trung Quốc đột nhiên xuất hiện, phối hợp ăn ý với Mễ Kha, cuối cùng cũng bảo vệ được sự an toàn của mọi người trong bệnh viện. Thân là cảnh sát nhân dân và bác sĩ, hai người hết lần này tới lần khác đồng tâm hiệp lực, nguyện xây nên một toà thành trì cho nhau, bảo vệ đối phương và bảo vệ cả hàng chục triệu nhân dân phía sau mình.
Đánh Giá
(8.9 đ/239 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh (You Are My City and Fortress 2021) bộ phim tình cảm, lãng mạn Trung Quốc được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Mộc Thanh Vũ. Phim với sự đóng chính của Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình, hai diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ.

Review phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Nội dung phim

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh xoay quanh một đặc vụ Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình đảm nhận) một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hòa bình và bác sĩ mới tại bệnh viện tên Mễ Kha (Mã Tư thuần đảm nhận) một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống. Cả hai gặp nhau trong một khóa huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội đặc nhiệm SWAT tổ chức. Điểm chung của hai người là họ luôn phải sẵn sàng bởi ranh giới giữa sự sống và cái chết rất mỏng manh, luôn cống hiến quên mình để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh.

Ý nghĩa của tựa phim “Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh”

Tựa phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh nói về việc Hình Khắc Lũy và Mễ Kha hợp tác với nhau để cứu giúp người nhưng trước đó họ đã phải thù địch với nhau bởi sự hiểu nhầm. Cụ thể, sau trận động đất nguy hiểm khiến nhiều người chết, Hình Khắc Lũy và Mễ Kha đều nhận được lệnh đến khu vực bị thiên tai để giúp đỡ các hoạt động cứu hộ. Kể từ đây, họ đã nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của đối phương điển hình là Khắc Lũy đã cảm động trước sự tốt bụng, tấm lòng cao đẹp của nữ bác sĩ Mễ Kha qua các hành động xả thân cứu người của cô.

Cảnh quay kinh điển, thể hiện rõ hiện thực đời sống

Điển hình nhất là cảnh quay tại Châu Phi khi nước này rơi vào tình trạng hỗn loạn, nữ bác sĩ và đội y tế rơi vào tình thế nguy hiểm. Lúc này, Hình Khắc Lũy và đội cảnh sát đặc nhiệm của anh xuất hiện để cùng Mễ Kha giúp đỡ mọi người đang gặp nạn. Một bác sĩ và một cảnh sát phối hợp vô cùng ăn ý để bảo vệ người khác. Sau khoảng thời gian làm việc với nhau cả hai dần nảy sinh tình cảm, biến tình đồng nghiệp trở thành tình yêu trai gái. Mỗi khi ở bên Mễ Kha, Hình Khắc Lũy trở thành một quân nhân rất chiều chuộng người yêu mặc dù trong lực lượng cảnh sát anh luôn giữ hình tượng là một đội trưởng uy phong, ôn hòa và mạnh mẽ.

Diễn viên chính trong phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình là một diễn viên Trung Quốc. Anh ấy đã xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Back in Time. Kể từ đó, anh đã được công nhận với các vai diễn trong phim truyền hình Cô gái có gió xoáy và Mùa hè chết chóc, và bộ phim Ngày hôm qua một lần nữa.

Bạch Kính Đình là diễn viên mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài thư sinh ấm áp cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời. Bạch Kính Đình thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào những dự án phim thanh xuân, nhưng lần này khi đóng vai cảnh sát của đội đặc nhiệm trong dự án phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh với nam diễn viên 27 tuổi được xem là thử thách lớn khi anh chưa bao giờ vào vai với nhiều cảnh hành động đến vậy.

Mã Tư thuần

Mã Tư Thuần sinh ngày 14 tháng 3 năm 1988, là diễn viên Trung Quốc sinh ra tại Bang Phụ, An Huy. Cô đến với điện ảnh từ khi còn rất nhỏ (7 tuổi) qua bộ phim "Ba người trong mùa đông" và với sự cố gắng, nỗ lực hết mình trong diễn xuất, Mã Tư Thuần đã mang về cho mình những giải thưởng cao quý. Đó là Năm 2013, Mã Tư Thuần đoạt giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" tại Golden Phoenix Awards và Giải “Nghệ sĩ mới” tại liên hoan phim truyền hình Kim Phượng lần thứ 14. Khi được hỏi về sự nghiệp diễn xuất trong năm 2021 Mã Tư Thuần chia sẻ, cô hy vọng rằng sau vai diễn Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh cô sẽ ghi dấu ấn nhiều hơn trong lòng khán giả, sau một khoảng thời gian dài cô không hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh Trung Quốc.

Bình Luận

xem phim Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh vietsub, phim You Are My City and Fortress engsub, xem Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim You Are My City and Fortress ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim You Are My City and Fortress tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh tap cuoi, You Are My City and Fortress vietsub tron bo, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh motphim, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh subnhanh, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh motchill, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh youtube, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh phimmoi, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh full .com .net .tv .vn, You Are My City and Fortress online, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh Thuyết Minh, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh Vietsub, Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh Lồng Tiếng