Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2)

Dr. Stone: Stone Wars (Ss2)

Dr. Stone: Stone Wars Season 2 là một loạt manga Nhật Bản được viết bởi Riichiro Inagaki và minh họa bởi Boichi, đăng trên Weekly Shonen Jump từ ngày 06 tháng 3 năm 2017 với các chương đơn lẻ được thu thập và xuất bản bởi Shueisha thành mười tập tankoubon. Tính đến tháng 4 năm 2019. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể đã được công bố trong số thứ 51 của Weekly Shōnen Jump vào ngày 19 tháng 11 năm 2018. Bộ phim được thực hiển bởi TMS Entertainment, được đạo diễn bởi Shinya Iino, Yuichiro Kido là biên kịch và Yuko Iwasa là nhà thiết kế nhân vật. Tatsuya Kato, Hiroaki Tsutsumi và Yuki Kanesaka đảm nhiệm vai trò sáng tác nhạc cho bộ phim.  Cốt truyện season 1 kể về cậu học sinh Taiju nói với người bạn yêu khoa học Senku của mình rằng cậu sắp tỏ tình với Yuzuriha, người mà cậu đã thầm yêu trong 5 năm. Gặp nhau dưới gốc cây long não trên sân trường, ngay khi Taiju chuẩn bị tỏ tình, một ánh sáng màu xanh rực rỡ xuất hiện trên bầu trời. Taiju đã đẩy Yuzuriha về phía cái cây để bảo vệ cô, nhưng thứ ánh sáng đó đi xuyên qua tất cả mọi mọi vật và làm hóa đá toàn thể con người trên trái đất , và mỗi con người trên Trái đất đều bị hoá đá. Hầu hết con người bắt đầu mất dần ý thức trong khi tất cả các dấu vết của nền văn minh bắt đầu suy tàn, nhưng Taiju vẫn giữ được ý thức trong khi thời gian trôi qua nhờ vào động lực muốn giải thoát cả mình và Yuzuriha. Cuối cùng, Taiju thoát khỏi tình trạng hóa đá và tìm thấy một thông điệp được khắc trên cây, thứ giúp cậu phát hiện ra rằng Senku cũng đã thoát khỏi tình trạng hóa đá. Senku đã giữ cho ý thức của mình tồn tại bằng cách đếm xem cậu đã bị hóa đá trong bao lâu. Do đó, Taiju biết rằng ngày này là ngày 5 tháng 10 năm 5738. Cùng nhau, Taiju và Senku bắt đầu xây dựng lại nền văn minh bằng các kiến ​​thức khoa học của Senku. Họ tạo ra nital; một dung môi ăn mòn phá hủy lớp vỏ đá trên người. Lúc đầu, họ dự định giải thoát Yuzuriha, nhưng khi cả hai bị những con sư tử trốn thoát khỏi sở thú và sinh sôi ở Nhật Bản trong nhiều thế kỷ tấn công, họ đã giải thoát một người mà Taiju nhận ra là Tsukasa Shishio, “Học sinh trung học khỏe nhất”. Tsukasa sử dụng sức mạnh của mình để giết những con sư tử. Sau đó, họ tạo ra nhiều nital hơn để giải thoát Yuzuriha, nhưng Senku phát hiện ra rằng khi Tsukasa còn nhỏ, cậu ta đã bị một người lớn đánh đập dã man khi đang thu thập vỏ sò cho người em gái đang trải qua một cuộc phẫu thuật; do người đàn ông tin rằng anh ta có quyền đánh cá tại khu vực Tsukasa đã ăn cắp vỏ sò. Điều đó đã khiến Tsukasa có suy nghĩ rằng chỉ những “người có trái tim trẻ trung thuần khiết” nên được hồi sinh, do đó Tsukasa bắt đầu tiêu diệt những người lớn bị hóa đá. Từ đấy hình thành nên hai phe đối địch nhau: Vương quốc Khoa học của Senku và Đế chế của Tsukasa.
Đánh Giá
(9 đ/186 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Dr Stone Season 2 - Stone Wars là bộ anime chuyển thể được phát hành vào đầu năm 2021, tiếp tục chuyến hành trình mới của Dr Stone về cuộc tái thiết lại nền khoa học đã biến mất khỏi thế giới của Senku Ishigami. Phần hai của tác phẩm Anime sẽ nằm trong Arc “Stone Wars” của manga. Bộ phim được thực hiển bởi TMS Entertainment, do đạo diễn Shinya Iino chịu trách nhiệm chỉ đạo, với kịch bản được chắp bút bởi Yuichiro Kido và Yuko Iwasa là nhà thiết kế nhân vật.

Dr Stone Season 2 - Stone Wars

Mùa 1 của Dr Stone đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cũng như các fan của bộ manga này. Rất nhiều người đã hy vọng phần 2 sẽ sớm được phát sóng, và không để các fan phải đợi lâu, nhà sản xuất đã nhanh chóng hoàn thành và cho ra mắt bộ anime Dr Stone 2 vào đầu năm 2021.

Nội dung của Anime Dr Stone

Dr Stone là bộ anime kể về Taiji Oki, Senku Ishigami và Yuruziha Ogawa khi toàn bộ nhân loại bỗng nhiên bị hoá đá suốt 3700 năm và toàn bộ nền văn minh hiện đại của con người đều biến mất. Một ngày nọ, Senku và Taiju thức tỉnh và cả hai đã cùng nhau tái thiết lại thế giới, bắt đầu bằng việc cứu toàn bộ thế giới khỏi tình cảnh hoá đá.

Dr Stone có cốt truyện khá mới lạ

Mở đầu bằng cảnh cậu học sinh Taiju nói với người bạn yêu khoa học Senku rằng cậu sắp tỏ tình với Yuzuriha, người cậu đã thầm thương trộm nhớ suốt 5 năm trời. Họ đã gặp nhau dưới gốc cây long não ở sân trường, sau khi Taiji chuẩn bị tỏ tình, một ánh sáng màu xanh chói loá xuất hiện trên bầu trời. Taiju đã đẩy Yuzuriha về phía cái cây để bảo vệ cô, nhưng ánh sáng đó đã xuyên qua mọi vật để hoá đá tất cả mọi người trên trái đất. 

Hầu hết mọi người đều bắt đầu mất đi ý thức trong khi thời gian trôi qua nhờ vào động lực muốn giải thoát mình và Yuzuriha. Cuối cùng, Taiju đã thoát khỏi tình trạng hoá đá và tìm được một thông điệp khắc trên cây, thứ giúp cậu nhận ra rằng Senku cũng đã thoát ra khỏi tình trạng hoá đá. 

Poster mới của Dr Stone 2

Senku đã giữ cho ý thức của mình tồn tại bằng cách đếm xem cậu đã hoá đá trong bao lâu. Vì thế, Taiju biết rằng hôm nay là ngày 5 tháng 10 năm 5738. Hai người đã cùng nhau xây dựng lại nền văn minh bằng kinh nghiệm và kiến thức khoa học của Senku.

Senku và những người bạn

Nội dung của Anime Dr Stone Season 2

Dr Stone mùa 1 khép lại khi cả hai anh chàng đã tạo dựng được rất nhiều thành tựu khoa học như thuốc trị bệnh viêm phổi, máy phát nhạc. Tiếp đến các fan sẽ được chứng kiến cuộc chiến giữa vương quốc khoa học và vương triều của Tsukasa. Tại đây, hai nhân vật Taiju và Yuzuriha lại xuất hiện. 

Dr Stone mùa 2 hấp dẫn

Theo manga, Dr Stone Season 2 sẽ có nhiều phân cảnh hành động hài hước thú vị, và phần 2 cũng bao quát toàn bộ arc cuộc chiến thời đồ đá trong manga, một trong những trường đoạn rất hấp dẫn, đáng để chờ đợi.

Các nhân vật chính trong Dr Stone Season 2

Các nhân vật trong Dr Stone Ss2

Cùng điểm qua các nhân vật chính trong anime Dr Stone Season 2 ngay sau đây với các thông tin chi tiết nhất.

1. Senku Ishigami

Senku Ishigami

Lồng tiếng bởi : Yūsuke Kobayashi (tiếng Nhật) và Aaron Dismuke, Mikaela Krantz (tiếng Anh)

Senku là cậu bé cực kỳ thông minh và có hiểu biết trong nhiều lĩnh vực khoa học với tình yêu đặc biệt về văn học và thám hiểm không gian. Sau khi thức tỉnh trong Thạch giới, cậu đã nuôi ý chí hồi sinh loài người bằng việc phát minh lại các công nghệ đã bị biến mất và khám phá ra phương thuốc hoá giải việc hoá đá. Dù khá kiêu căng, nhưng cậu lại rất tốt bụng và cao thượng, cậu coi khoa học là phương tiện để nâng cao tất cả mọi người và có niềm tin mãnh liệt và những người bạn của mình.

Senku là cậu bé cực kỳ thông minh

Khi nhóm của Senku đến làng Ishigami, cậu đã tham gia vào các trò chơi của làng và đã giành chiến thắng ở vòng chung kết khi Chrome không thể lọt vào trong, từ đó cậu thành trưởng làng Ishigami. Đặc biệt cậu bị dị ứng với sơn mài.

2. Taiju Oki

Taiju Oki

Lồng tiếng bởi: Makoto Furukawa (Nhật Bản); Ricco Fajardo, Emily Fajardo (tiếng Anh)

Taiji Oki là người bạn thân tín nhất của Senku, người được Senku yêu mến đặt cho những biệt danh đặc biệt như “thằng to xác”, “đầu đất”, “não mịn”, “không có não”. Cậu có sức mạnh đáng kinh ngạc với sức mạnh như một chú voi ở bản đôn. Cậu là người theo chủ nghĩa hoà bình, yêu thương mọi người và chưa bao giờ động tay động chân. Cậu yêu Yuzuriha như nắng yêu gió, cậu tình nguyện làm mọi việc để chăm sóc cô ấy, đặc biệt là bảo vệ cô khi cô gặp nguy hiểm.

3. Yuzuriha Ogawa

Yuzuriha Ogawa

Lồng tiếng bởi: Kana Ichinose (tiếng Nhật); Brittany Lauda (tiếng Anh) 

Cô là tình yêu siêu bự của Taiju, là cô gái vui vẻ và tốt bụng. Cô đã đăng ký vào câu lạc bộ thủ công của trường trung học để theo đuổi mục tiêu thiết kế thời trang, và đặc biệt cô có tài năng trong việc may vá quần áo với tốc độ nhanh như chớp. Trong khoảng thời gian Tsukasa arc, Yuzuriha bị Tsukasa bị bắt giữ. Senku đưa cô và Taiju tham gia vào đế chế Might như một phần trong kế hoạch và dự tính của anh. Trong arc thời đại khám phá, Yuzuriha bắt đầu mở một cửa hàng quần áo.

4. Tsukasa Shishio

Tsukasa Shishio

Lồng tiếng bởi: Yuichi Nakamura (Nhật Bản); Ian Sinclair (tiếng Anh) 

Một thanh niên chân trần nổi danh với môn võ tổng hợp và là học sinh trung học linh trưởng mạnh mẽ nhất, có đủ sức mạnh để one hit một con sư tử với một cú đấm. Sau khi được Senku đánh thức, Tsukasa đã cứu họ ra khỏi những con sư tử, sau đó anh ta đã lột da sư tử để thêm vào bộ trang phục của mình, giúp anh ta săn bắt thú rừng làm thức ăn. Anh ta không ưa người lớn tuổi do lúc trước có người đã ngăn anh ta thu thập vỏ sò cho em gái trước khi cô ấy chết, xem những người lớn hiện tại là những kẻ tham lam và tìm cách tạo ra một xã hội mới trong thế giới mới bằng cách chỉ hồi sinh những người trẻ tuổi.

Tsukasa đóng vai trò phản diện chính của câu chuyện, nơi ông đã gây ra cái chết của Senku. Trong thời gian Hyoga arc, Tsukasa biết từ Hyoga rằng Senku vẫn còn sống. Trong thạch chiến, Tsukasa bị Hyoga phản bội khiến anh phải hợp tác với Senku, sau khi Hyoga bị đánh bại, Tsukasa bị thương nặng và rơi vào trạng thái ngủ đông, một năm sau anh ta được hồi sinh bởi Senku.

5. Gen Asagiri

Gen Asagiri

Lồng tiếng bởi: Kengo Kawanishi (tiếng Nhật); Brandon McInni (tiếng Anh) 

Một người tới từ thế giới cũ, Gen là bậc thầy về ảo thuật và rất dẻo miệng, anh tự phong mình là nhà tâm lý học. Anh ta đã được hồi sinh bởi Tsukasa, người muốn có một đồng minh theo dõi dòng suy nghĩ của Senku. Sau đó Gen đã trốn qua vương quốc khoa học sau khi chứng kiến những thành tựu mà Senku đạt được.

6. Hyoga

Hyoga

Là người đàn ông mạnh mẽ với tướng tá cao lớn, sức mạnh phi thường có thể 1 chọi 10. Anh ta được hồi sinh bởi Tsukasa trong Hyoga arc. Hắn ta cùng một số chiến binh Empire of Might đã chiến đấu với làng Ishigami cho tới khi phát hiện việc Gen đã trang bị vũ khí cho họ. Trong thạch chiến, hắn ta đã phản bội Tsukasa, tuy nhiên sau đó hắn đã bị đánh bại bởi Senku và Tsukasa.

7. Ryusui Nanami

Ryusui Nanami

Là con trai của chủ sở hữu tập đoàn hàng hải Nanami giàu có, nổi tiếng về sự ăn chơi trác táng của mình, người đã được Senku hồi sinh trong arc thời đại khám phá. Từ lúc học trung học, anh đã tự đặt và lái con tàu thuỷ đi vòng quanh thế giới. Là một thuyền trưởng với nhiều giác quan cảm nhận thiên tài, anh đã được phong làm thuyền trưởng của con tàu Perseus.

8. Francois

Francois

Là người quản gia kiêm đầu bếp và người giúp việc của tập đoàn Nanami. Cô rất quan tâm tới cậu chủ Ryusui và mọi người, hiện cô đang sở hữu nhà hàng và quầy bar trên tàu Perseus.

Bình Luận

xem phim Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) vietsub, phim Dr. Stone: Stone Wars (Ss2) engsub, xem Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Dr. Stone: Stone Wars (Ss2) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Dr. Stone: Stone Wars (Ss2) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) tap cuoi, Dr. Stone: Stone Wars (Ss2) vietsub tron bo, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) motphim, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) subnhanh, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) motchill, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) youtube, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) phimmoi, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) full .com .net .tv .vn, Dr. Stone: Stone Wars (Ss2) online, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) Thuyết Minh, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) Vietsub, Tiến Sĩ Đá - Hồi Sinh Thế Giới (Phần 2) Lồng Tiếng