Bây Giờ, Mình Chia Tay

Now, We Are Breaking Up

Bây Giờ, Mình Chia Tay - Now We Are Breaking Up kể về câu chuyện tình yêu hợp rồi tan đầy xúc động. Ha Young Eun (Song Hye Kyo) là quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và rất thông minh. Trong khi đó, Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) là một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, người cũng có trí tuệ và ngoại hình. Anh xuất hiện giữa thời điểm Ha Young Eun đang vô cùng tuyệt vọng và mệt mỏi. Từ đó, họ bắt đầu một tình yêu vô cùng đẹp như định mệnh sinh ra họ để dành cho nhau.
Đánh Giá
(7.1 đ/7 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up) bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm xoay quanh nữ thiết kế của một thương hiệu thời trang nổi tiếng và một nhiếp ảnh gia cả hai hợp tác với nhau sau đó dần nảy sinh tình cảm.

Review phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Nội dung phim

Bây Giờ Chúng Ta Đã Chia Tay (지금 헤어지는 중입니다) kể về Ha Young Eun (Song Hye Kyo thủ vai) - nữ quản lý đội thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng. Cô là một người theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng và luôn bắt kịp các phong cách thời trang thời thượng. Young Eun rất thông minh và sáng suốt trong mọi việc làm, vậy nên dù đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn là một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng gợi cảm.

Tựa phim Bây Giờ Chúng Ta Đã Chia Tay nói về chuyện tình giữa Ha Young Eun và cậu nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong đảm nhận). Anh là người biết quý trọng công việc, người vừa đẹp trai lẫn thông minh nên rất được các cô nàng theo dõi, gạ gẫm. Được biết Ha Young Eun là người tự lập nhưng lại cảm thấy căng thẳng với những người đàn ông xuất hiện xung quanh mình, và không thích đùa giỡn với tình cảm của họ cho đến khi gặp được Yoon Jae Guk.

Nhìn chung, Bây Giờ Chúng Ta Đã Chia Tay sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc về tình yêu từ ngọt, mặn, chua, cay có đủ. Phim sẽ nói rõ lên được thực tế của mỗi con người sau khi chia tay, liệu họ sẽ đối mặt với tình yêu mới như thế nào. Những câu chuyện tình yêu tan vỡ sẽ được mở ra trong phim và từ đó cho thấy nhiều khía cạnh của các mối quan hệ khi tình cảm đôi lứa không còn qua sự thể hiện của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

Diễn viên chính trong phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Song Hye Kyo

Song Hye-kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Hình tượng nhà thiết kế thời trang khá phù hợp với Song Hye Kyo nên biên kịch mời cô tham gia bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay nhằm muốn nữ diễn viên phát huy điểm mạnh vốn có sẵn của mình. 

Trước đó cô nổi tiếng khắp châu Á qua các bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời và Gặp gỡ. Tác phẩm điện ảnh khác của cô bao gồm Hwang Jin Yi, Nhất đại tông sư, Những tháng năm rực rỡ và Tôi là nữ vương.

Jang Ki Yong

Jang Ki Yong sinh ngày 7 tháng 8 năm 1992 là người mẫu, nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh sinh ra tại Ulsan, và theo học tại trường Đại học Seokyeong chuyên ngành diễn xuất người mẫu. Sở hữu chiều cao 1m87, anh từng là người mẫu của công ty quản lý YG KPlus. Năm 2014, Jang Ki Yong nhận được giải thưởng người mẫu của năm tại Asia Model Festival Awards, đây là một bước đệm để anh chàng tấn công vào làng giải trí.

Choi Hee Seo

Choi Hee-seo sinh ngày 24 tháng 12 năm 1986 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn Fumiko Kaneko theo chủ nghĩa vô chính phủ trong bộ phim lịch sử năm 2017 Anarchist from Colony. Cô được khán giả biết đến khả năng diễn xuất đa chiều, thậm chí khi cô nhận một vai diễn thiếu chiều sâu nhưng có thể nói là nhờ vài kinh nghiệm đóng phim ngắn, phim độc lập và những vai diễn nhỏ nên đã toát lên được hết cảm xúc của nhân vật mà mình đảm nhận. Không những khán giả mà các nhà làm phim không chỉ tìm thấy tài năng được rèn giũa với thời gian của Choi Hee-seo mà còn thấy được sự kiên trì tận tụy với nghiệp diễn, lần này tuy chỉ đóng vai phụ trong phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay nhưng khả năng nữ diễn viên 34 tuổi sẽ tỏa sáng không kém Song Hye Kyo.

Kim Joo Hun

Kim Joo-Hun sinh ngày 1 tháng 3 năm 1980 là một diễn viên Hàn Quốc thuộc công ty giải trí S.A.L.T. Anh nổi tiếng nhất với vai diễn Park Min-gook trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Người thầy y đức 2.

Lý do phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đáng để chờ đợi

Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Gil Bok

Phim được Je In - biên kịch đứng sau thành công của Misty (tựa Việt: Mơ hồ) chấp bút và Lee Gil Bok đạo diễn. Trước đó Lee Gil Bok đã chỉ đạo sản xuất những bộ phim nổi tiếng gồm Lãng Khách (Vagabond), Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2), Vì Sao Đưa Anh Tới (My Love From Star). Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay dự kiến khởi quay vào tháng 4 tới và lên sóng đài SBS nửa cuối năm 2021.

Bình Luận

xem phim Bây Giờ, Mình Chia Tay vietsub, phim Now, We Are Breaking Up engsub, xem Bây Giờ, Mình Chia Tay online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Now, We Are Breaking Up ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Bây Giờ, Mình Chia Tay tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Now, We Are Breaking Up tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Bây Giờ, Mình Chia Tay tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Bây Giờ, Mình Chia Tay tap cuoi, Now, We Are Breaking Up vietsub tron bo, Bây Giờ, Mình Chia Tay motphim, Bây Giờ, Mình Chia Tay subnhanh, Bây Giờ, Mình Chia Tay motchill, Bây Giờ, Mình Chia Tay youtube, Bây Giờ, Mình Chia Tay phimmoi, Bây Giờ, Mình Chia Tay bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Bây Giờ, Mình Chia Tay full .com .net .tv .vn, Now, We Are Breaking Up online, Bây Giờ, Mình Chia Tay Thuyết Minh, Bây Giờ, Mình Chia Tay Vietsub, Bây Giờ, Mình Chia Tay Lồng Tiếng