Hữu Phỉ

The Legend of Fei

Nữ chính là con chủ trại thổ phỉ đặt giữa hai vùng Nam-Bắc, nơi yên bình duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh. Vậy nên từ nhỏ ngoài việc luyện đao và vui đùa cùng chúng bạn thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì. Cho đến khi cha nàng được mời về giúp Nam triều, hai năm sau, nữ chính cũng bước chân vào giang hồ. hữu phỉ Lần xuống núi này nữ chính vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thần về trại. Thế nhưng chẳng may giữa đường lại bị quan quân Bắc triều vây giết nên tất cả đều chết sạch, chỉ còn nàng cùng một cô tiểu thư thoát được. Từ đây hàng loạt biến cố xảy ra và nàng bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nữ chính lúc này hơi ngây thơ, nhưng nàng không ngu ngốc mà lại có khả năng quan sát và suy luận khá tốt. Trong lúc cố gắng tránh mọi phiền phức, nàng vẫn chú ý xâu chuỗi các sự kiện để đưa ra phán đoán thích hợp. hữu phỉ Nữ chính có tính cách phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua. Hơn nữa nàng lại rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu, đến độ chỉ cần xuất hiện thì người khác sẽ an tâm mà dựa vào. Nhưng đồng thời nàng vẫn nhận thức rõ năng lực bản thân nên dù có nóng tính đến đâu cũng không làm việc thiếu cân nhắc. hữu phỉ Nam chính thì thuộc dạng lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày (lúc bói may rủi còn dùng đồng xu một mặt là “vạn sự đại cát”, một mặt là “hữu kinh vô hiểm” ). Chàng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để trui rèn một thân đầy bản lĩnh. Nam chính ngoài kiến thức rộng thì chỉ được có khinh công là cực cao, hễ xảy ra chuyện thì chuồn đi.
Đánh Giá
(7.5 đ/297 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Hữu Phỉ - Legend of Fei (2021) bộ phim lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17, non sông chia Nam - Bắc cai trị. Phim truyền hình Trung Quốc Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời con gái chủ trại thổ phỉ - Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), nằm ở giữa 2 vùng nam bắc và cũng là nơi bình yên duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh thời bấy giờ. Chu Phỉ từ nhỏ ngoài việc sống cùng gia đình, luyện võ và vui chơi cùng bạn ra thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì.

Thế nhưng tại họa bắt đầu ập đến với cô cũng như trại thổ phỉ của cha mình trong một lần xuống núi. Chu Phỉ vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thân về trại và chẳng may giữa đường bị quan quân vây giết chỉ còn nàng và 1 tiểu thư thoát được.

Từ đây các biến cố liên tục xảy ra và Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nàng và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác thủ vai) cùng nhau trải qua những khó khăn cực khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại và đồng thời là danh dao một thời.

Những điều cần biết trước khi xem Hữu Phỉ phim

Sau thời gian dài phim bị cho lên kệ thì sáng 16/12/2020 Hữu Phỉ đột ngột ra liên tiếp 8 tập phim khiến dân tình hốt hoảng không thôi. Nhưng đừng có hốt hoảng quá mức mà quên Hữu Phỉ là gì và tôi là ai nhé? Hãy chuẩn bị cho mình một thời gian rảnh rỗi để thưởng thức 8 tập đầu một cách thong thả nhất để cảm nhận cũng như hiểu tường tận về nội dung phim. Dưới đây là một số bật mí nhỏ dành cho khán giả trước khi xem phim Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính.

1. Fan nên chuẩn bị sẵn khăn giấy trước khi xem

Vui nhưng bi thương cũng đầy ắp vì vậy việc chuẩn bị sẵn khăn giấy để lau nước mắt là điều không bao giờ thừa nhé. Theo đó, những bi kịch mà cặp đôi Chu Phỉ - Tạ Doãn sắp phải đối mặt đã được hé lộ trong trailer mới nhất của Hữu Phỉ. Nhất là đoạn cuối fan cẩn thận nước mắt không kìm được mà tuôn rơi khi Tạ Doãn đã bị đánh trọng thương và Chu Phỉ đã phải vận công trị thương giúp anh chàng.

Không những vậy câu nói đầy đau thương của Chu Phỉ: “Đợi ta nhé!” đã khép lại trailer đầy đau thương và phải chăng cái kết của phim Hữu Phỉ sẽ đậm mùi “âm dương đôi đường” và nhuốm đầy bi thương. Có thể dễ hiểu khi fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, điều này giúp tác phẩm đang chiếm trọn sự tò mò của khán giả khi pha trộn đủ loại cung bậc cảm xúc ở những tập đầu tiên.

2. Bản gốc có thể sẽ khác xa nguyên tác Hữu Phỉ

Cảnh báo khác xa bản gốc, người hâm mộ nguyên tác không chủ quan được đâu là điều mà dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội cùng ngày phim phát sóng. Nguyên nhân xuất phát từ việc Triệu Lệ Dĩnh đăng lên Weibo tấm ảnh chiếc hamburger vào ngày 15/11 thì khả năng bộ phim sẽ có nhiều chi tiết khác xa so với bản gốc là rất cao. Dù vậy thì người hâm mộ mong là kịch bản phim thêm mắm thêm muối không đến mức phá nát nguyên tác.

Được biết, nữ phụ trở thành người yêu đơn phương hy sinh thầm lặng vì Tạ Doãn (Vương Nhất Bác thủ vai) nhưng lại không tỏ ra để anh biết được. Vậy nên fan nguyên tác chưa chắc đã hiểu rõ được bộ phim đâu nhé vì vai Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh đóng còn phải ghen ngược với nữ phụ.

3. Chemistry của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ

Chemistry cực xịn đến từ cặp chính, khán giả cứ cẩn thận kẻo “mệt tim” lắm đấy! Trong phim Chủ Phỉ kém Tạ Doãn những 10 tuổi nhưng trên thực tế mọi thứ lại xảy ra theo chiều hướng ngược lại. Ấy vậy mà điều này lại không hề làm khó được cặp đôi.

Khán giả có thể thấy được chemistry của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thực sự vô cùng bùng nổ qua những cảnh quay được hé lộ của trailer của bộ phim Hữu Phỉ. Từ những cảnh thân thiết cho đến những đoạn “kị” nhau như lửa và nước khiến fan phải mệt tim, cả hai đã phối hợp với nhau vô cùng ăn ý như hai cục nam châm trái dấu nhưng lại hít chặt lấy nhau.

Hữu Phí hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười vô cùng sảng khoái nhờ việc xây dựng tình yêu của Tạ Doãn và Chu Phỉ theo một “oan gia ngõ hẹp”. Một chi tiết không ít người bỏ qua chính là Chu Phỉ đá mông Tạ Doãn, đám anh chàng và có thể đếm không xuể luôn nhé.

4. Triệu Lệ Dĩnh đóng hết cảnh hành động trong phim Hữu Phỉ

Sau khi cưới Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên đã có một con nhưng ngoại hình so với tuổi được đánh giá trẻ quá trẻ, còn tự đóng hết cảnh hành động đỉnh khiến fan không ngừng thót tim.

Nhân vật Chu Phỉ do cô đảm nhận được miêu tả với những cụm từ như: “công phu nát, tâm thô hơn cả eo, tư chất kém, khinh công như quả cân, trừ có chút thành tựu ở khoản đi tìm cái chết thì chỉ còn lại cái mặt miễn cưỡng có hút ưa nhìn,..” Tất cả đủ để hiểu đây là một cô gái nghịch ngợm chẳng bao giờ ngồi im đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh với khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ trung của mình hẳn sẽ “xơi đẹp” vai diễn này một cách dễ dàng. Cô nàng tự tin tham gia các cảnh quay hành động mà không cần đến người thế thân (cascadeur). Người hâm mộ của Hữu Phỉ đã yên tâm mà thưởng thức bộ phim chưa nào?

5. Vương Nhất Bác nhí nhố với vai Tạ Doãn

Vương Nhất Bác ở Hữu Phỉ nhí nhố không ngờ và buộc fan phải tạm quên đi chàng Lam Vong Cơ “nạnh nùng” của Trần Tình Lệnh. Chàng Tạ Doãn không còn mặt lạnh như xưa nữa, trái lại lúc nào cũng cười tươi như ánh mặt trời. Được biết trước đó anh đã từng quen với một Vương Nhất Bác vô cùng lạnh lùng ở Trần Tình Lệnh.

Nhân vật Tạ Doãn được bật mí là bên ngoài lạc quan, nhí nhố, đáng yêu nhưng bên trong lại chúa nhiều tâm tư và luôn tỏ ra bi quan với cuộc sống. Anh chàng khá là trẻ con mặc dù hơn Chu Phỉ những 10 tuổi và anh luôn bày trò để trêu chọc cô nàng. Đây được đánh giá là hình ảnh trái ngược, đáng mong chờ của nam Vương Nhất Bác kể từ bộ cổ trang đóng cặp với Tiêu Chiến.

Đánh giá phim Hữu Phỉ

Bộ phim Hữu Phỉ do Đằng Tấn sản xuất nên phần đầu tư, lựa chọn diễn viên, tuyên truyền cũng được chuẩn bị kỹ hơn, vừa qua trailer bộ phim Hữu Phỉ đã công bố với 30,2 triệu lượt view cho nên có thể thấy được bộ phim dù chưa phát sóng đã thu hút được lượng người xem khổng lồ. 

Tuy phim ít ngoại cảnh hoành tráng hơn so với một số phim cổ trang Trung Quốc gần đây nhưng phần võ thuật trong phim Hữu Phỉ lại được đầu tư khá chắc chắn. sau khi xem trailer người xem cũng thấy “tình” của nam nữ chính không nằm ở phân cảnh thân mật âu yếm, mà là cái tình thể hiện một cách lãng đãng, nhẹ nhàng, chỉnh chu, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ đan xen mà người xem cần phải thật tâm cảm nhận.

Bên cạnh đó, diễn xuất của nam - nữ chính rất đáng trông đợi khi mà Triệu Lệ Dĩnh là một trong những diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng với sự quan tâm của đông đảo khán giả trong dự án phim Hữu Phỉ. Điều này cũng hoàn toàn có lý bởi Hữu Phỉ chính là bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau thời gian sinh con. ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đúng kiểu “all-kill” hoàn toàn đối lập với vóc dáng nhỏ bé của cô nàng. 

Trong khi đó nhân vật Tạ Doãn do Vương Nhất Bác thủ vai được miêu tả như một trang nam tử có khinh công cực cao, lạc quan yêu đời, da mặt hơi dày, mau mồm mau miệng, lanh lợi, giảo hoạt. Có thể nói bộ phim Hữu Phỉ đã thành công ngay ở phần casting diễn viên từ nhan sắc, tạo hình, diễn xuất đến chemistry của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều ổn và rất đáng mong đợi trong tháng 11/2020.

Phim Hữu Phỉ bị đối thủ chơi xấu dù chưa phát sóng

Dạo gần đây lại có nhiều bình luận tiêu cực hướng đến phim và hai diễn viên chính. Điều này cũng xuất phát từ nguyên nhân là Hữu Phỉ đạt được lượng theo dõi cực lớn dù chưa phát sóng nên nhiều đối thủ cũng rình rập chơi xấu. Cụ thể trên các mạng xã hội như baidu, weibo Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác liên tiếp bị công kích và cũng chính vì vậy đã làm mất hình tượng của cư dân mạng đối với diễn viên. Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều bình luận chỉ trích, chửi bới nặng nề như

  • Cô Triệu đã lên chức làm mẹ còn thích gặm cỏ non
  • Diễn xuất Vương Nhất Bác cho đến giờ tôi vẫn không chấp nhận được
  • Nhan sắc không phù hợp với nhân vật
  • Nữ chính tôi còn chấp nhận được nhưng có đồng ý vẻ ngoài nam chính không phải không hợp với cổ trang sao
  • Gương mặt nam chính thật kỳ lạ, diễn thì không được,...

Dù đối mặt với nhiều lời chỉ trích về phim và diễn viên nhưng fan đều giữ hết sức bình tĩnh, không phản bác ‘Đối với chúng tôi những sự việc như vậy đã quá quen thuộc, mỗi lần sắp có phim phát sóng thì bộ phim nào của Triệu Lệ Dĩnh mà không bị đem ra chửi bới, rồi sau khi chiếu phim xong lại được khen nức nở’. Quả thật như lời fan nói, Triệu Lệ Dĩnh được xem là ‘Bảo chứng rating’, những bộ phim của cô luôn được nằm trong top phim ăn khách, có lượt view, rating cao.

Bình Luận

xem phim Hữu Phỉ vietsub, phim The Legend of Fei engsub, xem Hữu Phỉ online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Legend of Fei ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hữu Phỉ tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Legend of Fei tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hữu Phỉ tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hữu Phỉ tap cuoi, The Legend of Fei vietsub tron bo, Hữu Phỉ motphim, Hữu Phỉ subnhanh, Hữu Phỉ motchill, Hữu Phỉ youtube, Hữu Phỉ phimmoi, Hữu Phỉ bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hữu Phỉ full .com .net .tv .vn, The Legend of Fei online, Hữu Phỉ Thuyết Minh, Hữu Phỉ Vietsub, Hữu Phỉ Lồng Tiếng