Hướng Tới Thiên Đường

Move to Heaven

Lee Je Hoon là nam diễn viên Hàn Quốc, anh được biết đến qua các một số vai diễn trong “The Front Line” và “Bleak Night”. Qua 2 tác phẩm này, anh xuất sắc giành giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Daejong lần thứ 48. Je Hoon xuất hiện lần đầu trong bộ phim ngắn ” They Live by Night ” nhưng thực sự nổi tiếng với bộ phim “Signal”. Sắp tới, anh sẽ có màn trở lại trong Move to Heaven, một tác phẩm được đánh giá tương đối cao. Tang Jun Sang sinh ngày 13 tháng 8 năm 2003, anh là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh xứ kim chi. Ngay từ những vai diễn đầu tiên, anh đã để lại những dấu ấn đậm nét và được mời tham gia vào một số bộ phim điện ảnh đình đám. Không sở hữu nhan sắc vượt trội nhưng Jun Sang có khả năng diễn xuất rất tốt. Hướng Tới Thiên Đường sẽ là dự án tiếp theo được anh đảm nhận vai chính, phim dự kiến ra mắt từ ngày 15 tháng 5 năm 2021. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Geu Roo, một thanh niên mắc hội chứng Asperger. Anh làm công việc kinh doanh “Move To Heaven” của cha mình, đó là sắp xếp những vật dụng do những người đã khuất để lại. Một ngày nọ, cha của Geu Roo qua đời, anh chỉ còn lại một mình, và không biết tiếp tục công việc như thế nào. Đúng lúc này, ông chú Sang Koo đột nhiên xuất hiện trước mặt anh, đó là một người đàn ông lạnh lùng, từng là một võ sĩ và tham gia vào các trận đấu ngầm. Bây giờ, Sang Koo trở thành người giám hộ của Geu Roo, họ cùng nhau phát triển việc kinh doanh của gia đình.
Đánh Giá
(9 đ/1 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Hướng tới thiên đường - Move To Heaven (2021) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021 do Kim Sung-ho làm đạo diễn, với phần kịch bản được chắp bút bởi Yoon Ji-ryeon. Đây là loạt phim của Netflix, với sự góp mặt của các diễn viên Lee Je-hoon , Tang Jun-sang, Ji Jin-hee , Lee Jae-wook và Hong Seung-hee.

Tác phẩm kể về Geu-ru (Tang Jun-sang), một thanh niên mắc phải hội chứng Asperger, và Sang-gu (Lee Je-hoon), người giám hộ của anh. Làm công việc xử lý các vết thương, họ khám phá ra những câu chuyện bí ẩn đằng sau. Tác phẩm được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 14 tháng 5 năm 2021. 

Nội dung phim hướng tới thiên đường

Geu Roo là thanh niên mắc hội chứng Asperger, anh ấy làm việc cho công ty kinh doanh có tên là Move To Heaven của cha mình. Công việc của họ là sắp xếp các vật dung do người quá cố để lại. Một ngày nọ, cha của Geu Roo qua đời, anh chỉ còn lại một mình, nhưng ông chú Sang Koo bỗng nhiên xuất hiện trước mặt anh.

Sang Koo là một người đàn ông lạnh lùng, anh ta đã từng là một võ sĩ chiến đấu trong thế giới ngầm. Anh ta phải vào tù vì những gì đã xảy ra trong cuộc chiến tàn khốc, giờ anh ta trở thành người giám hộ của Geu Roo, cả hai cùng tiếp tục vận hành công ty Move to Heaven.

Các diễn viên chính trong Hướng tới thiên đường

Cùng điểm qua các diễn viên chính trong bộ phim Hướng tới thiên đường để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc theo dõi tác phẩm ngay sau đây.

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon trong vai Jo Sang Goo, sinh ngày 4 tháng 7 năm 1984, là một diễn viên người Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình trong các bộ phim độc lập, sau đó xuất hiện trong các tác phẩm như The Front Line, My paparotti và các tác phẩm truyền hình như Fashion King, Secret Door và Signal.

Sau bộ phim truyền hình Signal gây sốt ở Hàn Quốc năm 2016, Lee Je-hoon tái xuất màn ảnh qua bộ phim Phantom Dectective với vai thám tử Hong Gil-dong. Tới năm 2017, anh đóng vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Tomorrow with you cùng Shin Min-ah, cùng nhiều tác phẩm khác.

Tang Joon Sang

Tang Joon Sang vào vai Han Geu Roo, cậu sinh ngày 13 tháng 8 năm 2003 tại Hàn Quốc. Cậu là con trai duy nhất, mẹ cậu là người Hàn Quốc và bố cậu là người Malaysia gốc Hoa. Lần ra mắt đầu tiên của cậu là lúc 7 tuổi trong vở kịch đầu tiên Billy Elliot the Musical. Cậu cũng tham gia vào nhiều vở kịch sau đó như The Empress, Hamlet, Elizabeth và Mozart. Năm 2020, cậu bắt đầu được học ở nhà để tập trung cho sự nghiệp của mình. Vai diễn đáng nhớ gần đây của cậu là Geum Eun Dong trong Hạ cánh nơi anh.

Hong Seung Hee

Hong Seung Hee trong vai Yoon Na Moo, cô sinh ngày 19 tháng 8 năm 1997, là một nữ diễn viên và người mẫu hàn Quốc, cô tốt nghiệp đại học Suwon khoa sân khấu và điện ảnh. Cô được biết tới với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình như Just Dance , Navillera, Memorist, Voice 3  và Move to Heaven. Cô cũng từng xuất hiện trong phim Pawn với vai Seung-yi.

Bình Luận

xem phim Hướng Tới Thiên Đường vietsub, phim Move to Heaven engsub, xem Hướng Tới Thiên Đường online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Move to Heaven ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hướng Tới Thiên Đường tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Move to Heaven tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hướng Tới Thiên Đường tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hướng Tới Thiên Đường tap cuoi, Move to Heaven vietsub tron bo, Hướng Tới Thiên Đường motphim, Hướng Tới Thiên Đường subnhanh, Hướng Tới Thiên Đường motchill, Hướng Tới Thiên Đường youtube, Hướng Tới Thiên Đường phimmoi, Hướng Tới Thiên Đường bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hướng Tới Thiên Đường full .com .net .tv .vn, Move to Heaven online, Hướng Tới Thiên Đường Thuyết Minh, Hướng Tới Thiên Đường Vietsub, Hướng Tới Thiên Đường Lồng Tiếng