Hội Những Bà Mẹ Xanh

Green Mothers* Club

Hội Những Bà Mẹ Xanh - Green Mothers* Club (2022) là bộ phim tâm lý, gia đình Hàn Quốc do biên kịch Shin Yi Won và đạo diễn Ra Ha Na cầm trịch sản xuất. Phim xoay quanh 5 bà mẹ trong cộng đồng trường học cạnh tranh khốc liệt nhưng lại giả vờ thân thiết với đối thủ khi lòng ghen tị và bí mật cuốn vào nhau, hé lộ cuộc sống của họ. Review phim Hội Những Bà Mẹ Xanh Nội dung phim Chuyện phim Hội Những Bà Mẹ Xanh bắt đầu từ những người phụ nữ quen biết nhau khi đưa con đến nhập học tại một trường tiểu học. Mỗi người đều có cuộc sống cá nhân của mình và những nỗi niềm riêng trong việc làm mẹ, nhưng họ chia sẻ và giúp đỡ nhau để cùng vượt qua chúng. Hội Những Bà Mẹ Xanh đó gồm: Lee Eun Pyo (Lee Yo Won thủ vai), Byun Chun Hee (Choo Ja Hyun đóng), Seo Jin Ha (Kim Gyu Ri đảm nhận), Kim Young Mi (Jang Hye Jin thủ vai) và cuối cùng là Park Yoon Joo (Joo Min Kyung đóng). Nhìn chung, bộ phim sẽ giống như kể lại định nghĩa về một người bạn gặp gỡ tự nhiên, giao tiếp và chia sẻ cuộc sống, thay vì sở thích tổ chức như trường học hay công việc. Hơn thua nhau nhưng để rồi họ nhận ra điều đó thật là vô nghĩa và thậm chí lại vô tình khiến các con của mình có suy nghĩ không tốt về mẹ mình. Nếu bạn là một tín đồ của thể loại gia đình thì Hội Những Bà Mẹ Xanh là bộ phim đáp ứng được những điều mà bạn đang mong chờ. Mỗi người sống khác nhau, nhưng đều được nhắc nhở về "cõi thú" (bản năng) gọi là tình mẫu tử, và suy ngẫm về sự tồn tại của một người mẹ và một con người.
Đánh Giá
(0 đ/0 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Diễn viên chính trong phim Green Mothers* Club

Lee Yo Won

Lee Yo Won sinh ngày 9 tháng 4 năm 1980 là một ngôi sao thế hệ 8x nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ Hàn. Sau gần ba năm tạm ngưng hoạt động để chăm lo cho gia đình, năm 2022 nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với bộ phim Green Mothers* Club với chủ đề gia đình rất phù hợp với Lee Yo Won lúc hiện tại.

Choo Ja Hyun

Chu Eun-ju sinh ngày 20 tháng 1 năm 1979, được biết đến với nghệ danh Choo Ja-hyun, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Được biết đến nhiều nhất ở Hàn Quốc với các bộ phim Bloody Tie và Portrait of a Beauty, Choo cũng tích cực hoạt động ở Trung Quốc từ năm 2007, đặc biệt là trong bộ phim truyền hình The Temptation to Go Home. Chu Eun Ju được xem là diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ là màn tâm lý đấu đáng để xem trong dự án phim mới Green Mothers’ Club.

Kim Gyu Ri

Kim Gyu-ri sinh ngày 16 tháng 8 năm 1979, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc được biết đến với vai diễn trong bộ phim Portrait of a Beauty. Kim Gyu-ri tiết lộ chưa từng nghĩ đến yếu tố tuổi tác và phải lập gia đình. "Tôi 39 tuổi rồi, không còn trẻ nhưng tôi biết cách giúp bản thân vui vẻ và trẻ trung mỗi ngày", cô nói. Dù chưa có kinh nghiệm trong vấn đề hôn nhân, gia đình nhưng nữ diễn viên tỏ ra rất thích thú với vai diễn một trong năm bà mẹ trong phim Hội Những Bà Mẹ Xanh - Green Mothers';;;;;;;;;;;;;; Club (2022). Kim Gyu-ri còn nói đùa rằng biết đâu được sau khi đóng phim này xong cô sẽ lấy chồng và sinh con.

Jang Hye Jin

Jang Hye-jin sinh ngày 5 tháng 9 năm 1975 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến trên toàn thế giới với vai diễn Kim Chung-sook trong bộ phim đoạt giải Oscar Parasite.

Joo Min Kyung

Joo Min Kyung là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô ấy bắt đầu diễn xuất vào năm 2014. Kể từ đó, cô ấy đã xuất hiện trong nhiều bộ phim và phim truyền hình khác nhau, bao gồm “Yoo Na*s Secret” (2014), “My Love Eun Dong” (2015), “Sketch” (2018) và “ Fix You ”(2020).

Bình Luận

xem phim Hội Những Bà Mẹ Xanh vietsub, phim Green Mothers* Club engsub, xem Hội Những Bà Mẹ Xanh online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Green Mothers* Club ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hội Những Bà Mẹ Xanh tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Green Mothers* Club tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hội Những Bà Mẹ Xanh tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hội Những Bà Mẹ Xanh tap cuoi, Green Mothers* Club vietsub tron bo, Hội Những Bà Mẹ Xanh motphim, Hội Những Bà Mẹ Xanh subnhanh, Hội Những Bà Mẹ Xanh motchill, Hội Những Bà Mẹ Xanh youtube, Hội Những Bà Mẹ Xanh phimmoi, Hội Những Bà Mẹ Xanh bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hội Những Bà Mẹ Xanh full .com .net .tv .vn, Green Mothers* Club online, Hội Những Bà Mẹ Xanh Thuyết Minh, Hội Những Bà Mẹ Xanh Vietsub, Hội Những Bà Mẹ Xanh Lồng Tiếng