Hồi Kí Vanitas (Phần 1)

Vanitas no Carte (Ss1)

Đã từng có một ma cà rồng được gọi là Vanitas, bị đồng loại ghét bỏ vì được sinh ra dưới ánh trăng tròn màu xanh, vì hầu hết xuất hiện vào đêm của một màu đỏ thẫm. Sợ hãi và đơn độc, anh ta đã tạo ra "Sách của Vanitas", một cuốn ma đạo thư bị nguyền rủa mà một ngày nào đó anh ta sẽ trả thù tất cả ma cà rồng; đây là cách câu chuyện diễn ra ít nhất. Vanitas no Carte theo chân Noé, một chàng trai trẻ du hành trên một chiếc phi thuyền ở Paris thế kỷ 19 với một mục tiêu trong đầu: tìm Sách của Vanitas. Một cuộc tấn công bất ngờ của ma cà rồng khiến anh gặp Vanitas bí ẩn, một bác sĩ chuyên về ma cà rồng và khiến Noé ngạc nhiên, một con người hoàn toàn bình thường. Vị bác sĩ bí ẩn đã kế thừa cả tên và văn bản khét tiếng từ truyền thuyết Vanitas, sử dụng ma đạo thư để chữa bệnh cho bệnh nhân của mình. Nhưng đằng sau phong thái tốt bụng của anh ta ẩn chứa một thứ gì đó nham hiểm hơn một chút ... [Viết bởi MAL Rewrite]
Đánh Giá
(9.1 đ/152 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Hồi Ức Vanitas (The Case Study of Vanitas 2021) bộ Anime được chuyển thể lại từ manga cùng tên của tác giả Jun Mochizuki, sáng tác tại Nhật Bản. Phim xoay quanh về nhân vật Vanitas - một kẻ ma cà rồng nhưng lại bị đồng lại ghét bỏ vì được sinh ra dưới ánh trăng tròn màu xanh.

Review nhanh Hồi Ức Vanitas Anime

Nội dung phim

Chuyện phim Hồi Ức Vanitas lấy bối cảnh sau trận thảm họa bí ẩn Babel. Từ đó, một chiều không gian khác đã được mở ra, tạo thành một thế giới song song khác được phân cách với thế giới thật bằng “đường biên giới”. Ở thế giới song song này là một xã hội của một chủng loài khác con người được gọi với cái tên đáng sợ là “Ma cà rồng”, trong đó có một ma cà rồng được gọi là Vanitas, bị đồng loại ghét bỏ vì được sinh ra dưới ánh trăng tròn màu xanh.

Ở thế giới song song này hầu hết ban đêm đều là một màu đỏ thẫm, rất hiếm khi có màu xanh nhưng nam chính trong Hồi Ức Vanitas lại được sinh trúng ngày may mắn đó. Đơn độc và sợ hãi, anh đã tạo ra cuốn sổ bí ẩn - một cuốn ma đạo thư bị nguyền rủa mà một ngày nào đó anh ta sẽ trả thù tất cả tộc ma cà rồng.

Phim còn có sự xuất hiện của một nhân vật không kém phần quan trọng chính là chàng trai trẻ du hành trên một chiếc phi thuyền ở Paris thế kỷ 19 tên Nóe, anh có mục tiêu là lấy được cuốn sách của Vanitas viết. Đang trên đường di chuyển thì bất ngờ Nóe bị cuốn vào cuộc tấn công của ma cà rồng và bất ngờ gặp Vanitas, điều khiến anh ngạc nhiên là Vanitas là một bác sĩ chuyên về ma cà rồng và có vẻ ngoài rất bình thường.

Cảnh tranh giành cuốn sách bí ẩn của Vanitas và Nóe

Nhìn chung, Hồi Ức Vanitas (The Case Study of Vanitas) là bộ Anime thuộc thể loại kỳ ảo đen tối, giả tưởng siêu nhiên có cốt truyện khá hay. Tại đây khán giả sẽ chứng kiến xem vị bác sĩ bí ẩn sử dụng ma đạo thư để chữa bệnh cho bệnh nhân của mình, nhưng đằng sau phong thái tốt bụng ấy lại ẩn chứa thứ gì đó nham hiểm. Nếu các bạn tò mò về điều đó thì hãy theo dõi trên Fullphim.net nhé!

Diễn viên lồng tiếng trong phim Hồi Ức Vanitas

Hanae Natsuki

Hanae Natsuki sinh ngày 26 tháng 6 năm 1991 là một diễn viên lồng tiếng người Nhật Bản. Trong khi họ của anh ta không được tiết lộ bởi cơ quan của anh ta, nó được coi là một bút danh. Trong Hồi Ức Vanitas Anime anh sẽ lồng tiếng cho nhân vật Vanitas - Bác sĩ ma cà rồng đầy bí hiểm.

Ishikawa Kaito

Kaito Ishikawa sinh ngày 13 tháng 10 năm 1993 là một diễn viên lồng tiếng Nhật Bản đến từ Bunkyō, Tokyo. Anh ấy có liên kết với Pro-Fit.

Nhân sự tạo nên bộ phim

- Tomoyuki Itamura sẽ đạo diễn cho anime Hồi Ức Vanitas tại BONES

- Sasanomaly sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu “Sora to Sora” (Sky and Sky).

- Deko Akao sẽ giám sát kịch bản

- Shizuo Kurahashi, Sachiko Nishi: hiệu ứng âm thanh

- Yoshiyuki Ito là nhà thiết kế nhân vật và là đạo diễn hoạt hình

- Kazuhiro Wakabayashi: đạo diễn âm thanh

- Chiyo Nakayama: thiết kế nhân vật phụ

- Rie Matsubara: biên tập

- Shinpei Ishibashi: thiết kế bối cảnh cho Hồi Ức Vanitas

- Takuma Miyake: đạo diễn 3DCG

- Izumi Takizawa: ý tưởng hình ảnh và thiết kế màu sắc

- Ying Ying Zhang: đạo diễn hình ảnh

- Shūhei Tada: thiết kế nghệ thuật

- Shingo Kanai: đạo diễn nghệ thuật

Bình Luận

xem phim Hồi Kí Vanitas (Phần 1) vietsub, phim Vanitas no Carte (Ss1) engsub, xem Hồi Kí Vanitas (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Vanitas no Carte (Ss1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hồi Kí Vanitas (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Vanitas no Carte (Ss1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hồi Kí Vanitas (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) tap cuoi, Vanitas no Carte (Ss1) vietsub tron bo, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) motphim, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) subnhanh, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) motchill, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) youtube, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) phimmoi, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hồi Kí Vanitas (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Vanitas no Carte (Ss1) online, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) Thuyết Minh, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) Vietsub, Hồi Kí Vanitas (Phần 1) Lồng Tiếng