Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou.

Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà

Câu chuyện mở đầu với Yoshida, một nam nhân viên văn phòng 26 tuổi chuyên về công nghệ thông tin, bị nữ đồng nghiệp cũng là cấp trên của mình tại công ty là Gotou Airi từ chối tình cảm mà anh luôn ấp ủ suốt 5 năm. Chán nản và say xỉn, Yoshida bắt gặp Ogiwara Sayu, một nữ sinh cao trung lang thang, đang ngồi trước cửa nhà mình. Sayu đã bỏ nhà đi suốt 6 tháng và chọn cách quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông khác nhau để được tá túc ở nhà họ. Thoạt đầu, Sayu đề nghị Yoshida cho cô qua đêm đổi lại việc cô để anh làm tình với mình, nhưng Yoshida chỉ đồng ý chứa chấp cô mà không cần điều kiện trao đổi đó. Sau khi hỏi rõ về xuất thân và hoàn cảnh của Sayu, Yoshida quyết định mời cô cùng sống trong nhà mình cho đến khi cô tìm ra được giá trị sống của bản thân và trở nên trưởng thành hơn. Sayu chấp thuận và cô bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi gần nhà Yoshida.
Đánh Giá
(8.5 đ/144 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Yoshida là một nhân viên văn phòng 26 tuổi, vừa bị crush suốt 5 năm trời từ chối. Trên đường mượn rượu giải sầu về, anh nhìn thấy một nữ sinh trung học đang ngồi bên xó đường. – “Sao em lại ngồi đây?” – “Nè… Em cho anh xơi đó. Cho em ở nhà anh được không?”

 sau những bộ anime chuyển sinh thành slime,mushoku tensei đã kết thúc anime mùa xuân.hôm nay chúng mình sẽ cùng đổi gió tìm hiểu về một thể loại khá nhẹ nhàng “hài lãng mạn “ có một cái tên khá là ra gì và này nọ “ Cạo râu xong tôi nhặt gái về nhà” Higehiro .nào hãy cùng tớ tìm hiểu nhé !

Higehiro  (ひ げ ひ ろ), là một bộ tiểu thuyết hài lãng mạn do Shimesaba viết và minh họa bởi booota. Nó bắt đầu được đăng trực tuyến vào tháng 3 năm 2017 trên trang web xuất bản tiểu thuyết do người dùng tạo của Kadokawa Kakuyomu . Sau đó nó được xuất bản bởi Kadokawa Shoten với ba tập kể từ tháng 2 năm 2018. Một  chuyển thể từ manga đã được đăng nhiều kỳ trên tạp chí shounen manga  kể từ tháng 11 năm 2018 với tác phẩm nghệ thuật của Imaru Adachi. Manga được mua bản quyền tại Bắc Mỹ bởi One Peace Books.Anime hiện đang được công chiếu bản quyền trên Muse Việt Nam.

Nội Dung:

Nhân viên văn phòng Yoshida đã phải lòng đồng nghiệp của mình, Airi Gotou , trong năm năm. Mặc dù cuối cùng anh chàng đã có một cuộc hẹn với cô ấy, nhưng lời tỏ tình của anh nhanh chóng bị từ chối. Say rượu và thất vọng,thất tình anh chàng loạng choạng về nhà, tình cờ Yoshida thấy một nữ sinh trung học đang ngồi bên vệ đường. Cô gái, cần một nơi để ở lại qua đêm và cố gắng quyến rũ Yoshida. Mặc dù từ chối lời đề nghị làm chuyện 18+của cô bé, anh vẫn mời cô vào căn hộ của mình.

Sáng hôm sau, cô gái tự giới thiệu mình là Sayu Ogiwara , cô bé nói rằng đã chạy khỏi Hokkaido đến tận Tokyo. Trong suốt sáu tháng ròng rã, cô liên tục đánh đổi vốn tự có của mình để lấy một chỗ ăn ở free. ,tuy nhiên, Yoshida vẫn không bị lay chuyển bởi sự quyến rũ của cô bé. Thay vào đó, anh ấy để cô ấy làm một loại công việc khác — một công việc bao gồm rửa bát và giặt giũ. Và như vậy, một mối quan hệ cảm động giữa một kẻ thất tình và một nữ sinh trung học bỏ trốn bắt đầu.

Nhân vật Yoshida :

 Anh ta là một người làm công ăn lương sống một mình trong căn hộ của mình ở Tokyo. Yoshida là một chàng trai có khuôn mặt khá phong trần và vóc dáng chuẩn. Anh ta có một mái tóc ngắn, đen và đôi mắt nâu. Sống một mình trong phần lớn cuộc đời, Yoshida trở thành một người có tính độc lập cao. Anh ấy là một nhân viên đặc biệt và đáng tin cậy, luôn tận tâm với công việc của mình; kéo dài thời gian làm thêm hàng ngày và thậm chí giúp giảm tải công việc cho các đồng nghiệp .

Anh tự nhận mình là người có đức độ. Mặc dù anh hầu như không biết Sayu, anh vẫn sẵn sàng để cô ở lại chỗ của mình và cảm thấy có trách nhiệm hướng dẫn và trông chừng cô. Anh ấy thân thiện với những người khác, điều này khiến hầu hết những ai biết anh ấy đều cảm thấy khó chịu. Không giống như hầu hết những người đàn ông khác, Yoshida kiên quyết chống lại sự cám dỗ như đã thấy khi Sayu ban đầu quyến rũ anh và còn yêu cầu anh làm chuyện người lớn với cô bé. Anh tin rằng anh chỉ nên làm điều đó với người phụ nữ anh.

 Nhân vật Sayu Ogiwara

Sayu là con gái 17 tuổi của Gia tộc Ogiwara, một gia đình nổi tiếng đến từ thành phố Asahikawa, Hokkaido. Anh trai của cô, Issa Ogiwara , hiện là CEO của một tập đoàn thực phẩm nổi tiếng. [6] Cô là học sinh trung học năm thứ hai tại trường trung học Asahikawa Dairoku khi cô bỏ nhà ra đi không rõ lý do.  Cô ấy là một nữ sinh trung học bỏ trốn từ Hokkaido đến Tokyo. Sayu là một cô gái trẻ xinh đẹp với khuôn mặt khá dễ thương. Tóc của cô ấy có màu nâu gần với màu đen và có đôi mắt màu nâu với các khe dài. Tuy còn khá trẻ nhưng cô nàng đã có những nét của một người phụ nữ đã trưởng thành. Kể từ khi rời quê hương, cô chỉ có đồng phục trung học và chiếc áo len nâu làm quần áo và một chiếc ba lô màu xanh.

Sau khi chạy trốn khỏi quê hương và gia đình, Sayu buộc phải thích nghi và sống cuộc sống mới với tư cách là một nữ sinh trung học bỏ trốn. Không còn tiền để duy trì những nhu cầu cơ bản của mình như thức ăn và chỗ ở, Cô bé dùng cách quyến rũ đàn ông, sử dụng cơ thể của mình như một con bài mặc cả để tồn tại. Cô ấy cũng phát triển mức độ trưởng thành cao và trí lực vững vàng, những đặc điểm mà một nữ sinh trung học bình thường không có ở độ tuổi của cô ấy.Sayu cảm thấy mâu thuẫn khi Yoshida để cô ấy ở lại mà không có bất kỳ yêu cầu đáng kể nào.

Higehiro và Câu chuyện

Higehiro là một trong những câu chuyện có các tình tiết Khá gần 18+ — trong trường hợp này là một cô gái tuổi teen bỏ trốn bị một người đàn ông 26 tuổi mà cô ấy chưa từng gặp bao giờ bắt gặp. Nói một cách dễ hiểu, một câu chuyện như thế này có thể được sử dụng để khám phá mọi thứ, từ chủ đề lạm dụng trẻ em đến các vấn đề xã hội dẫn đến tình trạng như vậy ngay từ đầu. Một tình tiết có nguy cơ tiềm ẩn rằng câu chuyện có thể là một người trưởng thành săn đuổi một cô bé vị thành niên — đặc biệt là trong một câu chuyện có gợi ý những tình tiết lãng mạn như câu chuyện này.

Hay nói một cách khác, có quá nhiều điểm trong tập đầu tiên mà bộ truyện này có thể khiến tớ cảm thấy khá Dark. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, nhờ vào sắc tháivà những điểm dừng Higehiro đã thể hiện một khía cạnh khác thu hút hơn.

Hãy xem cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các nhân vật chính bề ngoài của chúng ta. Say rượu, Yoshida chạm trán với một Sayu vô gia cư, cô bé lên kế hoạch làm gái để kiếm chỗ ở qua đêm. Anh chàng không chỉ thu hút cô bé mà còn liên tục từ chối cô. Điều này đúng gấp đôi khi anh ta lấy lại được sự tỉnh táo.

Sau khi phát hiện ra cô bé bỏ trốn, anh ta biết mình nên đi báo cảnh sát. Tuy nhiên, những lời bình luận của Sayu về gia đình cô ấy không hề nhớ cô ấy và thực tế là bản báo cáo của một người mất tích chưa bao giờ được nộp — ám chỉ nặng nề cho cả Yoshida (và người xem) rằng cô gái bé nhỏ ấy đã bị lạm dụng nghiêm trọng dưới hình thức này hay hình thức khác. Đột nhiên, điều đúng đắn cần làm không còn rõ ràng nữa, và khi nói đến nó, cách duy nhất Yoshida có thể là đảm bảo sự an toàn của cô ấy từ thời điểm đó trở đi .Cô bé ấy có thể tiếp tục ở lại với anh cho đến yoshida biết được mọi thứ chính sác về cô bé.

Khi phần còn lại của tập phim mở ra, quan điểm của Yoshida và Sayu về mối quan hệ của họ được thể hiện rõ ràng. Bất kể cô ấy có hấp dẫn hay không, Yoshida đã tâm lý xác định mối quan hệ của mình với Sayu”em chỉ là bé con thôi “. Tuy nhiên, Sayu coi Yoshida như một khách hàng và nghĩ rằng cô bé chỉ có một thứ giá trị nhất mà cô có thể bán để đáp lại lòng tốt của anh là bản thân mình.

Sayu đã buộc bản thân phải sống tách biệt về mặt tình cảm, đặc biệt là với một người như Yoshida, người có thể đuổi cô ra khỏi nhà bất cứ lúc nào, điều này có thể hiểu được khi xem xét bản chất giao dịch và mọi thứ trong cuộc sống trước đây của cô. Trong suy nghĩ của cô, mọi thứ trong cuộc sống đều là hình thức cho và nhận. Vì vậy, việc nhận được lòng tốt mà không có bất kỳ ràng buộc nào khiến cô bé sợ hãi và căng thẳng. Thử thách đầu tiên của Yoshida là thuyết phục cô bé rằng những công việc gia đình mà cô ấy đang làm xung quanh căn hộ của anh đáng giá tiền thuê cô ấy, cũng như cung cấp cho sayu một số quần áo và một chiếc giường. Nhưng điều đáng nói là vào cuối tập phim, cô bé đang cười và cười – là chính mình với sự mất cảnh giác lần đầu tiên sau một thời gian dài. Đó là khởi đầu của một niềm tin mong manh giữa họ, nhưng đó có thể là bước đầu tiên của Sayu ‘.

Hình ảnh art” át”  thực sự khá đẹp. mặc dù có một vài lỗi hoạt hình đáng chú ý trong một số bức ảnh chụp cận cảnh đôi mắt của Sayu.

Phải thừa nhận và thật bất ngờ, tớ đã thấy nó hấp dẫn hồi hộp pha chút hài hước, và hy vọng rằng nó thực sự sẽ phụ lòng mong đợi của mợi người.hãy cùng đón xem nhé.

Bình Luận

xem phim Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. vietsub, phim Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà engsub, xem Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. tap cuoi, Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà vietsub tron bo, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. motphim, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. subnhanh, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. motchill, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. youtube, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. phimmoi, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. full .com .net .tv .vn, Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà online, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. Thuyết Minh, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. Vietsub, Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. Lồng Tiếng