Kế Hoạch Cuộc Đời

Here’s My Plan

Một câu chuyện mà một cô gái nghĩ rằng cô ấy đã sống một cuộc sống bất hạnh cả đời cô ấy ước mơ trả thù những người đã làm cho cuộc sống của cô ấy bất hạnh. Lee So Hyun 20 tuổi. Cô đã bỏ học trung học và các khu nghỉ dưỡng để kiếm tiền nuôi bản thân. Lee Jae Young điều hành một nhà hàng gà nhỏ. Anh ấy có trái tim ấm áp và anh ấy thường giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Đánh Giá
(7 đ/1 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Here’s My Plan là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Ryu Soo-young, Kim Hwan-hee, Rie Young Jin và Kim Do-hoon. Kịch bản phim đã giành được giải thưởng cho tác phẩm xuất sắc nhất tại Cuộc thi biên kịch phim truyền hình MBC năm 2020 và được lựa chọn với sự khen ngợi cao nhất từ các giám khảo.

Review nhanh phim Here’s My Plan

Nội dung phim

Chuyện phim Here’s My Plan xoay quanh So Hyun (Kim Hwan Hee thủ vai), một cô gái trẻ vừa tròn 19 tuổi đang nung nấu kế hoạch trả thù để phá hoại hạnh phúc của những kẻ đã hủy hoại cuộc đời tươi đẹp vốn có của cô. Đầu tiên, cô xin vào làm thêm tại một cửa hàng Happy Chicken, tại đây cô gặp ông chủ Jae Young (Ryu Soo Young đóng) người có trái tim ấm áp thường xuyên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và nhân viên part-time vui tính Jo Yun Ho (Kim Do Hoon đảm nhận).

Nhìn chung, Here’ My Plan là bộ phim đậm chất tâm lý của xứ Hàn truyền cảm hứng đến cho người xem về một con người khao khát được sống tự do như bao người thay vì bị những kẻ khác phá hoại, cố tình quấy rối. Bộ phim được chiếu vào các tối thứ Tư và thứ Năm, bắt đầu từ ngày 19/5 trên Fullphim.net

Diễn viên chính trong phim Here’s My Plan

Kim Hwan Hee

Kim Hwan-hee sinh ngày 25 tháng 8 năm 2002 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình như một nữ diễn viên nhí vào năm 2008, và đã hoạt động kể từ đó. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Kim Hwan Hee đang sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và là gương mặt quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Năm lên 6 tuổi cô bé đã bắt đầu sự nghiệp như là một diễn viên nhí và luôn hoạt động bận rộn từ đó đến nay. Cụ thể, trước khi đến với tác phẩm Here’s My Plan nữ diễn viên trẻ đã ra mắt khán giả qua drama dài 16 tập Robber chiếu trên đài SBS (Lee Da Hae, Jang Hyuk thủ vai). Từ đó, Kim Hwan Hee vẫn đóng chính đều đặn mỗi năm có thể kể đến như You’re The Best Lee Soon Shin, Reply 1997, Ohlala Couple,..

Ryu Soo Young

Ryu Su-young sinh ngày 5 tháng 9 năm 1979 là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với tư cách là một sinh viên đại học trong một chương trình nấu ăn vào năm 1998, sau đó đóng vai chính trong bộ phim gây tranh cãi Summertime. Ryu Soo Young là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả châu Á. Anh từng góp mặt vào rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích như Endless Love, Save the Last Dance for Me, My Princess,.. Đến với tác phẩm Here’s My Plan lần này anh còn được báo chí, người hâm mộ chú ý đến nhiều hơn với ngoại hình phong độ, lịch lãm.

Bình Luận

xem phim Kế Hoạch Cuộc Đời vietsub, phim Here’s My Plan engsub, xem Kế Hoạch Cuộc Đời online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Here’s My Plan ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Kế Hoạch Cuộc Đời tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Here’s My Plan tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Kế Hoạch Cuộc Đời tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Kế Hoạch Cuộc Đời tap cuoi, Here’s My Plan vietsub tron bo, Kế Hoạch Cuộc Đời motphim, Kế Hoạch Cuộc Đời subnhanh, Kế Hoạch Cuộc Đời motchill, Kế Hoạch Cuộc Đời youtube, Kế Hoạch Cuộc Đời phimmoi, Kế Hoạch Cuộc Đời bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Kế Hoạch Cuộc Đời full .com .net .tv .vn, Here’s My Plan online, Kế Hoạch Cuộc Đời Thuyết Minh, Kế Hoạch Cuộc Đời Vietsub, Kế Hoạch Cuộc Đời Lồng Tiếng