Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Unforgettable Love

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh (Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên) bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình “Hôn nhân chớp nhoáng và cô vợ ấm áp của Hạ thiếu gia” của tác giả Tô Mã Lệ. Chuyện bắt đầu từ Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai) là CEO của tập đoàn Hà Thị. Là chàng thiếu gia đời thứ 3 của tập đoàn lớn nên mọi việc của anh đều được giải quyết bằng tiền và tiền. Một ngày nọ, Hạ Kiều Yến bắt gặp cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt (Hồ Ý Hoàn đảm nhận) trong một lần dắt cậu con trai nhỏ của anh đi khám bệnh. Tần Dĩ Nguyệt là cô nàng nhỏ bé, đơn giản nhưng lại có trái tim cực kỳ ấm áp. Là bác sĩ tâm lý có danh tiếng, được nhiều bệnh nhân yêu quý tại bệnh viện. Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh được cho là khi anh chàng tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo tan chảy bởi sự nhiệt tình và ấm áp của cô nàng nhỏ bé Tần Dĩ Nguyệt.
Đánh Giá
(6.9 đ/71 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên (Unforgettable Love 2021) bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc xoay quanh chuyện tình giữa một CEO tập đoàn lớn và bác sĩ tư vấn tâm lý trẻ em, một người là tổng tài bá đạo lạnh lùng còn một bên thì dịu dàng tinh tế.

Review nhanh phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Nội dung phim

Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình “Hôn nhân chớp nhoáng và cô vợ ấm áp của Hạ thiếu gia” của tác giả Tô Mã Lệ. Chuyện bắt đầu từ Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai) là CEO của tập đoàn Hà Thị. Là chàng thiếu gia đời thứ 3 của tập đoàn lớn nên mọi việc của anh đều được giải quyết bằng tiền và tiền.

Một ngày nọ, Hạ Kiều Yến bắt gặp cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt (Hồ Ý Hoàn đảm nhận) trong một lần dắt cậu con trai nhỏ của anh đi khám bệnh. Tần Dĩ Nguyệt là cô nàng nhỏ bé, đơn giản nhưng lại có trái tim cực kỳ ấm áp. Là bác sĩ tâm lý có danh tiếng, được nhiều bệnh nhân yêu quý tại bệnh viện. Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh được cho là khi anh chàng tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo tan chảy bởi sự nhiệt tình và ấm áp của cô nàng nhỏ bé Tần Dĩ Nguyệt.

Liệu rằng cha con nhà họ Hạ có chinh phục được trái tim của nữ bác sĩ tâm lý này không? Hãy cùng đón xem Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên trên fullphim.net vào ngày 10/7/2021 nhé!

Diễn viên chính trong phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Ngụy Triết Minh

Ngụy Triết Minh cao 1m83, sinh năm 1990 tại tỉnh Sơn Đông. Tốt nghiệp ngành phát thanh tại Đại học Sư phạm năm 2011, Ngụy Triết Minh tham gia một cuộc thi âm nhạc của đài Thâm Quyến, rồi ra mắt dưới tư cách thành viên Quyết Thắng Đoàn vào tháng 1/2012.

Dù xuất phát với vai trò là ca sĩ nhưng Ngụy Triết Minh đang làm tốt với vai trò diễn viên, nhờ khả năng diễn xuất đa dạng cùng sự quyết tâm theo nghề của anh. Tính tới thời điểm hiện tại, bên cạnh dự án phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên nam diễn viên trẻ đã góp mặt không ít bộ phim nổi tiếng như: Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Trao Đổi Vận May, Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc Rồi, Cứu Viện Cấp Tốc,..

Hồ Ý Hoàn

Hồ Ý Hoàn sinh ngày 31 tháng 1 năm 1995 tại Chiêu Thông, Vân Nam, là một nữ diễn viên người Trung Quốc tốt nghiệp Học viện Tây Kinh. Cô nàng dù chỉ mới xuất đạo được bốn năm nhưng đã đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim như: Sửu Phi Giá Đáo, Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật, Thiên Cơ Nhập Nhị Cung và lần gần nhất đây là tác phẩm Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên.

Mặc dù là diễn viên trẻ mới gia nhập làng điện ảnh Hoa ngữ nhưng Hồ Ý Hoàn liên tục được các đạo diễn tạo nhiều cơ hội bởi cô là nhân tố mới. So với nhiều nữ diễn khác cùng trang lứa thì Hồ Ý Hoàn thật sự yêu thích công việc diễn xuất của mình. Từ việc giải thích vai diễn cho đến những kỳ vọng cho vai diễn, cô ấy luôn có những quan điểm độc đáo của riêng mình. Hãy cùng chờ tác phẩm Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên của nữ diễn viên thông minh, xinh đẹp này nhé!

Bình Luận

xem phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên vietsub, phim Unforgettable Love engsub, xem Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Unforgettable Love ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Unforgettable Love tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên tap cuoi, Unforgettable Love vietsub tron bo, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên motphim, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên subnhanh, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên motchill, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên youtube, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên phimmoi, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên full .com .net .tv .vn, Unforgettable Love online, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên Thuyết Minh, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên Vietsub, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên Lồng Tiếng