Grand Blue (Live Action)

Cùng Tập Bơi Nào!!, Lớp Học Bơi

Grand Blue là câu chuyện kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của bạn anh – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, anh đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.
Đánh Giá
(8.7 đ/25 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Grand Blue – bộ truyện tranh nổi tiếng và được đánh giá là “siêu phẩm” khi nhắc đến những comic comedy hài hước – đã được xác nhận ra mắt phiên bản người thật vào năm 2020. Và giờ đây, chúng ta đã có cơ hội được chiêm ngưỡng dàn nhân vật cực kỳ “ngọt nước” trong phiên bản Grand Blue Live Action!

Grand Blue Live Action sẽ nói về gì?

Grand Blue Live Action sẽ được xây dựng trên bộ truyện Grand Blue cùng tên. Đó là một câu chuyện bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn có một mùa hè ngập trong tiếng cười.

Grand Blue kể câu chuyện xoay quanh anh chàng Iori Kitahara. Sau khi tốt nghiệp một ngôi trường cấp 3 trên thành phố, cậu quyết định bắt đầu cuộc sống mới nơi thị trấn ven biển quê hương sau 10 năm xa cách. Anh trở thành sinh viên tại trường Đại học Izu, sống cùng với người chú ruột của mình.

Chú của cậu sở hữu hẳn một cửa hàng bán đồ thể thao ven biển. Vốn chưa thể quen lại với lối sống này, Iori nhanh chóng cảm thấy vô định trước vô vàn những suy nghĩ làm thế nào để có thể thích nghi tại môi trường mới, cùng cuộc sống với người chú và hai cô chị em họ Chisa và Nanaka.

Và ngay trong lúc đang “lạc trôi” trong dòng tư tưởng, cậu thấy người chị họ của mình bước lên từ bãi biển – với vẻ đẹp tuyệt trần. Lập tức, cậu tin tưởng rằng tương lai của mình ở đây sẽ rất “sáng lạn”.

Thế nhưng, chẳng bao lâu sau, giấc mơ màu hồng của Iori lập tức vỡ vụn, khi cậu bị gạ vào một buổi tiệc rượu thác loạn của một câu lạc bộ lặn, và bị cô em gái của mình bắt gặp. Ngay lúc đó, hình tượng người anh trong Chisa đã sụp đổ.

Cô coi anh là một “loại người khác”, và Iori bắt đầu khổ sở suy nghĩ làm cách nào để lấy lại hình tượng của mình, cũng như sống sót trong những ngày Đại học.

“Ngày đầu tiên đi học” cũng chẳng khá khẩm gì, khi cậu vướng vào vô vàn những rắc rối với hội lặn. Tuy vậy, qua thời gian cũng như nhiều biến cố, Iori dần không còn ghét bỏ những người bạn lập dị của mình ở đây, mà còn tỏ ra thích thú với những con người “thú vị” này.

Mùa hè vì thế mà trở nên mát lành, tươi mới hơn – và cũng không kém phần nóng bỏng.

Dàn nhân vật nóng bỏng của Grand Blue Live Action

Trước khi Grand Blue Live Action ra mắt, phiên bản anime của câu chuyện cùng tên cũng đã thu hút được rất nhiều tình cảm của người xem. Đây chính là lý do khiến cho các nhà sản xuất quyết định chuyển thể nó thành một bộ phim “người thật việc thật”

Vào hồi tháng 3 vừa qua, một trailer cho Grand Blue Live Action đã được tung ra. Giữ đúng tinh thần “say là bay tới nóc” của Grand Blue, phiên bản điện ảnh đã có những pha nude 100% của các diễn viên tham gia và đem lại bất ngờ lớn đến khán giả.

Và dàn diễn viên cực kỳ nóng bỏng của Grand Blue Live Action cũng được nhà sản xuất tiết lộ. Đó đều là những diễn viên trẻ đang đón nhận được rất nhiều sự chú ý tại Nhật Bản. Tất cả đều có ngoại hình nóng bỏng, thu hút và có năng lực. Rất nhiều trong số đó là những nữ thần, nam thần áo tắm.

“Tắc kè hoa” Ryusei Ryo trong vai Kitahara Iori

“Kamen Rider Build” Inukai Atsuhiro trong vai Imamura Kohei

Idol Yoda Yuki trong vai Kotegawa Chisa

“Nữ thần áo tắm” Asahina Aya trong vai Kotegawa Nanaka

Bên cạnh đó, hình ảnh hậu trường của bộ phim cùng những khoảnh khắc sản xuất cũng được chia sẻ. Các cảnh nude đã được quay thủ công hoàn toàn – các diễn viên đã phải hoàn toàn không mặc gì khi thực hiện những cảnh quay. Họ cũng được yêu cầu đọc kỹ tác phẩm trước khi đóng để có thể diễn xuất tốt nhất.

Tất cả cảnh “không đồ” đều được đóng thủ công

Bữa tiệc rượu “thác loạn” tại cửa hàng bán đồ thể thao bãi biển

Đến với Grand Blue Live Action, bạn không những sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc chân thực đời thường đã được mô tả trong phiên bản truyện tranh – nhưng là với những con người bằng da thịt – mà còn được đắm mình trong những tiếng cười không ngớt, bởi nhà sản xuất cũng như dàn diễn viên đã khéo léo khiến cho phiên bản live trở nên cực kỳ vui nhộn.

Bộ phim ban đầu được khởi chiếu vào tháng 5. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, lịch phát sóng đã được lùi lại đến tháng 8 tại Nhật Bản. Đối với những khán giả Việt Nam, chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để có thể được đắm mình trong làn sóng xanh mát lành của Grand Blue Live Action.

Grand Blue Live Action đang là một trong những phim được mong chờ nhất hiện nay, nhất là khi mùa hè vừa qua thật “đáng nhớ” vì không ai có thể tận hưởng mùa hè trọn vẹn. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim chuyển thể từ manga thành công nhất trong năm 2020.

 

Bình Luận

xem phim Grand Blue (Live Action) vietsub, phim Cùng Tập Bơi Nào!!, Lớp Học Bơi engsub, xem Grand Blue (Live Action) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Cùng Tập Bơi Nào!!, Lớp Học Bơi ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Grand Blue (Live Action) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Cùng Tập Bơi Nào!!, Lớp Học Bơi tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Grand Blue (Live Action) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Grand Blue (Live Action) tap cuoi, Cùng Tập Bơi Nào!!, Lớp Học Bơi vietsub tron bo, Grand Blue (Live Action) motphim, Grand Blue (Live Action) subnhanh, Grand Blue (Live Action) motchill, Grand Blue (Live Action) youtube, Grand Blue (Live Action) phimmoi, Grand Blue (Live Action) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Grand Blue (Live Action) full .com .net .tv .vn, Cùng Tập Bơi Nào!!, Lớp Học Bơi online, Grand Blue (Live Action) Thuyết Minh, Grand Blue (Live Action) Vietsub, Grand Blue (Live Action) Lồng Tiếng