Gặp Được Em Giữa Biển Người

Meeting You Loving You

Gặp Nhau Giữa Biển Người - Meeting You Loving You (2021) là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc được dựa trên cuốn tiểu thuyết “Nam Thần Ngạo Kiều Ở Nhà Tôi: Nói Yêu Em 99 Lần” của tác giả Diệp Phi Dạ. Phim sẽ kể câu chuyện tình yêu đầy đau khổ và những khoảnh khắc rung động trái tim của Tô Chi Niệm và Tống Thanh Xuân là hai người vượt qua nỗi đau trong quá khứ để được đoàn tụ một lần nữa.
Đánh Giá
(9.5 đ/2 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Review phim Gặp Nhau Giữa Biển Người

Nội dung phim

Chuyện phim Gặp Nhau Giữa Biển Người bắt đầu từ cặp đôi oan gia Tống Thanh Xuân (Trương Hy Dã thủ vai) và Tô Chi Niệm (Đặng Siêu Nguyên đảm nhận). Tống Thanh Xuân gặp và yêu Tô Chi Niệm bởi anh là người duy nhất được cô nàng này tin tưởng khi mà cả giới quay lưng lại với anh. Thế nhưng cô lại không biết anh là ai, chuyện tình gặp nhau giữa biển người bắt đầu bằng tình huống dở khóc dở cười.

Cả hai chỉ thực sự xảy ra mối quan hệ khi Tô Chi Niệm gặp chuyện rắc rối và buộc phải ở nhà nhà Tống Thanh Xuân, mặc dù cạch mặt nhau nhưng cũng nhờ quá trình sống chung mà họ dần hiểu nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Lừa gần rơm lâu ngày cũng bén một lần nữa xảy ra trong phim Gặp Nhau Giữa Biển Người.

Diễn viên chính trong phim Meeting You Loving You

Đặng Siêu Nguyên

Đặng Siêu Nguyên sinh ngày 6 tháng 5 năm 1997, hiện anh đang là diễn viên mới nổi tại showbiz Trung. Từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh truyền hình Tứ Xuyên, với ngoại hình sáng và diễn xuất đa dạng đã giúp cái tên Đặng Siêu Nguyên được khán giả biết đến ngày một nhiều hơn.

Đặng Siêu Nguyên được khán giả yêu thích và kỳ vọng tạo nên hình tượng ‘nam thần con nhà người ta’ qua những vai diễn trong các phim: Tôi độc thân dựa vào thực lực, Đêm Hạ biết lòng anh ấm áp, Gặp anh giữa biển người,... Và lần này một lần nữa Đặng Siêu Nguyên sẽ hóa thân một nhân vật quen thuộc với kinh nghiệm diễn xuất của anh là Tô Chi Niệm trong Meeting You Loving You.

Trương Hy Dã

Trương Hy Dã là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc, sinh ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thành viên của KOGIRLS, ra mắt vào tháng 11 năm 2017. Sở hữu gương mặt trẻ trung, thân hình ưa nhìn đã giúp Trương Hi Dã được nhiều người chú ý đến và bắt đầu tò mò liệu khả năng diễn xuất của cô nàng có thực sự nổi bật trong tác phẩm 

Meeting You Loving You lần này hay không.

Ngoài hai diễn viên chính nêu trên phim còn có sự góp mặt của dàn cast được khá nhiều người biết đến như Triệu Nghiêu Kha, Châu Duệ, Lương Chấn Luân, Trần Thi Mẫn,…

Bình Luận

xem phim Gặp Được Em Giữa Biển Người vietsub, phim Meeting You Loving You engsub, xem Gặp Được Em Giữa Biển Người online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Meeting You Loving You ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Gặp Được Em Giữa Biển Người tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Meeting You Loving You tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Gặp Được Em Giữa Biển Người tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Gặp Được Em Giữa Biển Người tap cuoi, Meeting You Loving You vietsub tron bo, Gặp Được Em Giữa Biển Người motphim, Gặp Được Em Giữa Biển Người subnhanh, Gặp Được Em Giữa Biển Người motchill, Gặp Được Em Giữa Biển Người youtube, Gặp Được Em Giữa Biển Người phimmoi, Gặp Được Em Giữa Biển Người bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Gặp Được Em Giữa Biển Người full .com .net .tv .vn, Meeting You Loving You online, Gặp Được Em Giữa Biển Người Thuyết Minh, Gặp Được Em Giữa Biển Người Vietsub, Gặp Được Em Giữa Biển Người Lồng Tiếng