Dưới Bóng Mộc Miên

Reuan Rom Ngiw

Là dự án được ấp ủ từ lâu của đài CH8, Reuan Rom Ngiw nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả sau khi được phát sóng. Dự án đam mỹ này được đầu tư công phu và có kịch bản thực sự chất lượng, chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho những khán giả yêu thích thể loại đam mỹ. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng, với một số cái tên sáng giá như: Amolak Cholruedee, Aun Witaya Wasukraipaisa, Golf Anuwat Choocherdratana, Non Chanon Thibkanok, Pinky Savika Chaiyadej,…Đây đều là những gương mặt giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.Nội dung phim Dưới Bóng Mộc Miên xoay quanh câu chuyện kể về Malaai, một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp mà Malaai còn có trái tim lương thiện, có rất nhiều đàn ông theo đuổi nhưng cuối cùng cô chấp nhận kết hôn với ngài Luang Wisa, một ông chủ đẹp trai và giàu có của tòa nhà Rom Ngiew. Cả 2 đến với nhau do sắp xếp chứ không hề có tình cảm, Malaai nghĩ rằng thời gian sẽ giúp mình dần dần yêu Rom và thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên, cô sớm nhận ra rằng Luang sẽ không bao giờ có tình cảm với cô vì anh ấy là một người đồng tính. Từ đây, bi kịch bắt đầu đến với Malaai, liệu cô sẽ phải làm thế nào?
Đánh Giá
(6.7 đ/3 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer
  • Đang Phát: Full 38/38 Tập VietSub, Thuyết Minh
  • Thể Loại: Phim Bộ, Đam Mỹ,
  • Quốc Gia:

Review phim Dưới Bóng Mộc Miên

Nội dung phim

Dưới Bóng Mộc Miên (Reuan Rom Ngiw 2021) xoay quanh câu chuyện xoay quanh Malaai (Pinky Savika Chaiyadej thủ vai) vô tình được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với Luang Wisa (Aun Witaya Wasukraipaisa đóng), người sở hữu ngôi nhà Rom Ngiw. Nhưng cô lại không nhận ra rằng anh ta là một người đồng tính. Câu chuyện Dưới Bóng Mộc Miên cũng bắt đầu từ đây, liệu rằng khi phát hiện ra giới tính thật của chồng mới cưới của mình Malaai sẽ phản ứng như thế nào? Còn Luang Wisa có thể bị vợ mình bẻ thẳng lại anh hay không? Hãy cùng theo dõi bộ phim Thái Lan này trên Fullphim.net né!

Diễn viên chính trong phim Dưới Bóng Mộc Miên

Pinky Savika Chaiyadej

Savika Chaiyadej sinh ngày 19 tháng 6 năm 1986 là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Bộ phim đầu tay của cô là Dao Pra Sook và Nong Miew Kearl Petch trước khi đến với tác phẩm Dưới Bóng Mộc Miên (2021). Nếu là người hâm mộ của nữ diễn viên này hẳn sẽ biết Savika chảy trong mình 2 dòng máu Ấn Độ và Thái Lan, nhờ vẻ đẹp nét lai nên cô đã nhanh chóng được khán giả biết đến và đã tham gia rất nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc, người mẫu đến điện ảnh. Nói thêm về cuộc sống riêng tư của Savika Chaiyadej, vào năm 2012 cô bị Taksao Paksukcharoen - diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan cướp đi người yêu của mình là sĩ quan sát Songkran Tachanarong.

Aun Witaya Wasukraipaisa

Aun Witaya Wasukraipaisa sinh ngày 18 tháng 7 năm 1977, bác sĩ Benjang của Chiếc lá bay khiến người xem ngất ngây vì độ điển trai và ấm áp. Nam diễn viên sinh năm 1977 được biết đến là một trong những ngôi sao nổi tiếng bên cạnh nam tài tử Ken Theeradeth. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nam diễn viên thủ vai chính trong Dưới Bóng Mộc Nhiên vẫn đang là thành viên kỳ cựu của hội độc thân vui tính ở ngoài đời. Bao năm cô đơn lẻ bóng nhưng Aun Witaya vẫn chưa hề có ý định kết hôn hay công khai mối quan hệ với bất kỳ bóng hồng nào.

Tạm gác vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao đúng chuẩn người mẫu qua một bên, điều mà nam diễn viên Aun thu hút khán giả chính bởi một gia tài phim ảnh đồ sộ. Anh chính thức gia nhập vào làng giải trí Thái Lan từ năm 2005 khi bất ngờ được mời tham gia một số clip quảng cáo cho các nhãn hàng lớn tại nước này. Dù thế nào thì màn kết hợp của cặp đôi này trong Reuan Rom Ngiw (2021) thực sự là đáng mong chờ.

Bình Luận

xem phim Dưới Bóng Mộc Miên vietsub, phim Reuan Rom Ngiw engsub, xem Dưới Bóng Mộc Miên online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Reuan Rom Ngiw ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Dưới Bóng Mộc Miên tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Reuan Rom Ngiw tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Dưới Bóng Mộc Miên tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Dưới Bóng Mộc Miên tap cuoi, Reuan Rom Ngiw vietsub tron bo, Dưới Bóng Mộc Miên motphim, Dưới Bóng Mộc Miên subnhanh, Dưới Bóng Mộc Miên motchill, Dưới Bóng Mộc Miên youtube, Dưới Bóng Mộc Miên phimmoi, Dưới Bóng Mộc Miên bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Dưới Bóng Mộc Miên full .com .net .tv .vn, Reuan Rom Ngiw online, Dưới Bóng Mộc Miên Thuyết Minh, Dưới Bóng Mộc Miên Vietsub, Dưới Bóng Mộc Miên Lồng Tiếng