Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới

Isekai Yakkyoku, Parallel World Pharmacy, Alternate World Pharmacy

Hiệu Thuốc Tại Dị Giới: Sau khi mất đi người em gái do một căn bệnh hiểm nghèo, nhà nghiên cứu y dược nổi tiếng thế giới Kanji Yakutani đã cố gắng hết sức để chữa cho các bệnh nhân bằng cách cống hiến cả cuộc đời để tìm ra một phương thuốc mới. Sau khi cống hiến cả sinh mạng mình đến mức hưởng dương ở tuổi 31, cựu dược sĩ tỉnh dậy trong thân xác một đứa trẻ 10 tuổi bị sét đánh. Anh phát hiện ra rằng mình đã chuyển sinh sang một thế giới thời Trung Cổ tên là Falma, dưới thân phận là con của gia đình De Médicis đáng kính. Ở trong một thế giới nơi thánh thuật - ma thuật được ban cho bởi những hộ thần- tồn tại, Falma nhận ra rằng cơ thể mình là vật chủ của Hộ thần của Y học. Cậu bé được ban cho thánh thuật huyền thoại có thể tạo ra, giảm bớt cũng như ngay lập tức chẩn đoán bệnh trong cơ thể con người. Cậu sớm phát hiện ra tình trạng kinh khủng của nền y học trong thế giới này: chỉ có dòng dõi quí tộc mới có đủ khả năng để được chăm sóc y tế, với những phương pháp kém hiệu quả nhất và có hại nhất. Sử dụng những kiến thức tiên tiến cùng với thánh thuật của mình, dù tuổi còn nhỏ nhưng dần dần Falma đã tạo nên danh tiếng của mình với tư cách một dược sĩ, thậm chí còn được thừa nhận bởi hoàng gia. Khi cậu cuối cùng đã lập được một cửa hàng dược phẩm của chính mình, cậu lên đường tiếp tục mục đích cải thiện nền chăm sóc sức khỏe của đế chế San Flueve và khiến cho ai cũng tiếp cận được nó.
Đánh Giá
(8.7 đ/10 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mới đây, trang web chính thức anime Isekai Yakkyoku (Thế giới dược thay thế) của Liz Takayama đã công bố chính thức ra mắt ngày 10 tháng 7 năm 2022. Bài hát chủ đề có tên là Musō-teki Chronicle (Biên niên ký mộng mơ) của Kaori Ishihara và bài hát chủ đề kết thúc Hakuu (Light Rain on a Sunny Day) của Little Black Dress.

Anime sẽ ra mắt trên kênh AT-X vào ngày 10 tháng 7 lúc 9:30 tối, và nó cũng sẽ chiếu trên Tokyo MX, Kansai Telecasting Corporation và BS NTV. Trước đó, tác giả Takayama đã giới thiệu câu chuyện trên trang người dùng gửi Shousetsuka ni Narou (Let’s Be Novelists). Nhà xuất bản MF Books của Kadokawa đã xuất bản tập thứ tám của bộ light novel dưới dạng bản in với hình minh họa của Keepout vào ngày 21 tháng 7. Sei Takano đã đăng nhiều kỳ chuyển thể từ manga trên tạp chí Comic Flapper của Kadokawa. Nhượng quyền thương mại đã có hơn 2,3 triệu bản được lưu hành.

Câu chuyện xoay quanh một nhà dược học trẻ tuổi, người quá tập trung vào nghiên cứu của mình đến nỗi anh ta chết vì làm việc quá sức. Anh ta được chuyển đến một thế giới thay thế và tái sinh thành Pharma, dòng dõi trong một dòng dõi quý tộc của những người chữa bệnh trong triều đình. Trong thế giới này, nơi mà các phương pháp chữa trị và phương pháp chữa trị sai lầm đang tràn lan, anh ấy phải gánh chịu mọi loại bệnh tật để cứu sống, nhờ vào kiến ​​thức bên trong về dược học hiện đại từ tiền kiếp của mình.

Thông tin dàn Caster:

  • Nhân vật chính sẽ do Aki Toyosaki đóng vai Pharma de Medicis.
  • Reina Ueda trong vai Eleonor “Ellen” Bonnefoy, người học việc hàng đầu của cha của Pharma Bruno và gia sư của Pharma.
  • Kaede Hondo trong vai Charlotte “Lotte” Sorel, người phục vụ gia đình de Medicis với tư cách là người giúp việc (cùng mẹ cô) và người chăm sóc của Pharma.

Thông tin dàn Staff bộ anime:

  • Keizou Kusakawa (Kan Colle, Magical Girl Lyrical Nanoha The MOVIE 1st, Ahiru no Sora, Dog Days, Sekirei) sẽ đạo diễn anime tại diomedéa.
  • Wataru Watari (My Teen Romantic Comedy SNAFU, Girlish Number) phụ trách kịch bản của loạt phim .
  • Mayuko Matsumoto (Chio’s School Road, Kan Colle) thiết kế các nhân vật.
Bình Luận

xem phim Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới vietsub, phim Isekai Yakkyoku, Parallel World Pharmacy, Alternate World Pharmacy engsub, xem Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Isekai Yakkyoku, Parallel World Pharmacy, Alternate World Pharmacy ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Isekai Yakkyoku, Parallel World Pharmacy, Alternate World Pharmacy tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới tap cuoi, Isekai Yakkyoku, Parallel World Pharmacy, Alternate World Pharmacy vietsub tron bo, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới motphim, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới subnhanh, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới motchill, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới youtube, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới phimmoi, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới full .com .net .tv .vn, Isekai Yakkyoku, Parallel World Pharmacy, Alternate World Pharmacy online, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới Thuyết Minh, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới Vietsub, Dược Sĩ Chuyển Sinh, Hiệu Thuốc Ở Dị Giới Lồng Tiếng