Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1)

Ijiranaide, Nagatoro-san (Ss1)

Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt Senpai nhút nhát một cách không thương tiếc. Nagatoro quyết tâm tiếp tục trò chơi tàn ác của mình và đến thăm anh hàng ngày để cô có thể buộc Senpai làm bất cứ điều gì có lợi cho cô vào thời điểm đó, đặc biệt nếu điều đó khiến anh không thoải mái. Hơi bị kích thích và có phần sợ hãi Nagatoro, Senpai liên tục bị cuốn vào những trò hề của cô khi sở thích, sở thích, ngoại hình và thậm chí cả tính cách của anh đều bị lợi dụng để chống lại anh khi cô giải trí với chi phí của anh. Thời gian trôi qua, Senpai nhận ra rằng anh ấy không thích sự hiện diện của Nagatoro, [Viết bởi MAL Rewrite]
Đánh Giá
(8.5 đ/125 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro - Don't Toy With Me, Miss Nagatoro là bộ anime thuộc thể loại hài lãng mạn của Nhật Bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nanashi, còn được gọi là 774. Tác phẩm do Telecom Animation Film chịu trách nhiệm sản xuất.

Nội dung truyện Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro

Bộ anime kể về một nam sinh sống nội tâm gặp một cô gái tên là Nagatoro, cuộc sống của anh ta bị đảo lộn hoàn toàn. Lúc đầu, cô ấy lặng lẽ quan sát phản ứng của anh ta trước sự lạm dụng bằng lời nói không có thiện ý từ một số nữ sinh trung học khác, nhận ra điều đó thật kỳ lạ lạ với trường hợp của anh ta. Đó có thể là chính xác những gì anh ta cần, vì thế cô bắt đầu một chuỗi ngày trêu chọc anh ta.

Càng ngày càng rõ ràng, rằng lời trêu chọc của cô thực sự là mỉa mai, nhưng có ý tốt và kèm theo sự tán tỉnh, cuối cùng anh ta cũng nắm bắt được mấu chốt của vấn đề.

Các nhân vật chính trong Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro

Cùng điểm qua các nhân vật chính trong Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc theo dõi tác phẩm nếu chưa từng đọc qua bộ truyện tranh.

Hayase Nagatoro

Lồng tiếng bởi: Sumire Uesaka

Nagatoro là một nữ sinh thích gây rối với đàn anh và cô tìm thấy niềm vui khi trêu chọc anh ta. Dù có vẻ như cô ấy chỉ muốn tra tấn anh ta, nhưng dần cô phát hiện ra mình đã phải lòng đàn anh. Bất cứ khi nào ai khác cố gắng trêu chọc đàn anh của cô, cô trở nên tức giận. Bạn bè gọi cô là "Hayacchi" và đôi lúc thấy cô ấy thật khó chiều.

Naoto Hachioji

Lồng tiếng bởi: Daiki Yamashita

Senpai là một người hướng nội và khá nhút nhát, anh ta cố gắng tránh giao tiếp xã hội với người khác và thichs vẽ. Sau khi gặp được Nagatoro và bắt đầu đi chơi với cô ấy và bạn bè của cô, anh ấy dần trở nên tự tin hơn. Senpai có một vài người bạn, họ gọi anh là "Nao-kun". Tuy vậy, Nagatoro chỉ gọi anh ta là  “Senpai” và tên đầy đủ của anh ta.

Maki Gamou

Lồng tiếng bởi: Mikako Komatsu

Gamo-chan là một thành viên trong nhóm bạn của Nagatoro. Cô là người có lối suy nghĩ trưởng thành nhất trong số các bạn đồng trang lứa, dù vẻ ngoài cứng rắn nhưng cô đóng vai trò như là chị cả với họ. Cô ấy và Nagatoro dường như có một mối liên kết nào đó. Là người đầu tiên nhận ra việc Nagatoro có tình cảm với Senpai và cô ấy thích trêu chọc cả hai. Cô thường gọi Senpai là “Paisen” và dù thường chỉ trích anh ta, nhưng cũng dần trở nên thân thiết hơn.

Yoshi 

Lồng tiếng bởi: Aina Suzuki

Yoshi là một thành viên khác trong nhóm bạn của Nagatoro. Cô ấy thường đi theo Gamo-chan như hình với bóng và là người khá bốc đồng, hành động theo cảm tính. Những người khác cũng nói rõ rằng cô ấy không đặc biệt sáng dạ, nhưng nghị lực cao và tâm lý kề cạnh khiến cô ấy trở thành một nhân vật không thể thiếu bên cạnh Gamo-chan. Hầu hết bài phát biểu của cô ấy là đều là những điều mà cô ấy lặp lại những gì người khác đã nói.

Sakura

Lồng tiếng bởi: Shiori Izawa

Sakura là thành viên ít xuất hiện nhất trong nhóm bạn của Nagatoro, không được xuất hiện trong 25 chương cho đến khi cuối cùng xuất hiện một cách đầy bất ngờ. Cô ấy có làn da sẫm màu, giống như Nagatoro, với mái tóc vàng. Cô có vẻ ngoài ngọt ngào và khá thoải mái, nhưng bên trong lòng đầy ghen tị khi nhóm con trai không tranh giành sự chú ý của cô. Cô thường nói về việc rủ rê nhiều chàng trai cùng lúc để giải trí.

Chủ tịch câu lạc bộ

Lồng tiếng bởi: Nana Mizuki 

Chủ tịch câu lạc bộ nghệ thuật có mái tóc dài ôm lấy khuôn mặt với đôi mắt đỏ rực rất đặc biệt. Cô là người nghiêm khắc và nghiêm túc nhưng cũng khá trơ trẽn. Bất chấp sự cứng nhắc của mình, cô ấy đối xử với Senpai bằng sự tôn trọng, trái ngược với Nagatoro. Cô ấy cũng có nét giống với một nhân vật nữ của một trong những bộ manga của Senpai.

Big Sis-Toro

Chị gái của Nagatoro, là một sinh viên đại học, người rất quan tâm và chiều chuộng em gái của mình nhưng cũng rất thích trêu chọc cô bé và thường khiến cô ấy xấu hổ. Cô ấy được cho là hình mẫu và cũng là người bạn tâm giao với Nagatoro.

Orihara 

Orihara là một judoka cấp Olympic, người đã thi đấu ở trường với bạn của Nagatoro và Senpai. Lúc hai người còn nhỏ, cô và Nagatoro đã cùng tập judo với nhau, nhưng khi cô trở nên mạnh mẽ, Nagatoro đã bắt đầu đánh mất niềm đam mê của mình, và cuối cùng đã bỏ cuộc sau khi bị cô thắng áp đảo ở một trận đấu.

Bình Luận

xem phim Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) vietsub, phim Ijiranaide, Nagatoro-san (Ss1) engsub, xem Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Ijiranaide, Nagatoro-san (Ss1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Ijiranaide, Nagatoro-san (Ss1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) tap cuoi, Ijiranaide, Nagatoro-san (Ss1) vietsub tron bo, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) motphim, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) subnhanh, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) motchill, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) youtube, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) phimmoi, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Ijiranaide, Nagatoro-san (Ss1) online, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) Thuyết Minh, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) Vietsub, Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro (Phần 1) Lồng Tiếng