Di Sản Mộc Tinh (Phần 1)

Jupiter’s Legacy (Season 1)

Thế hệ siêu anh hùng đầu tiên đã bảo vệ thế giới an toàn trong gần một thế kỷ. Bây giờ, hậu duệ của họ phải nỗ lực hết sức để giữ vững di sản đó.
Đánh Giá
(10 đ/1 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Di Sản Mộc Tinh (Jupiter';s Legacy 2021) là một loạt phim truyền hình trực tuyến về siêu anh hùng của Mỹ do Steven S. DeKnight sáng tạo, dựa trên loạt truyện tranh của Frank Quesy và Mark Millar. Phim xoay quanh về nhóm thế hệ siêu anh hùng đầu tiên nhưng khi họ truyền lại sứ mệnh cho con cái, căng thẳng dần leo thang và những quy tắc cũ không còn được áp dụng.

Review nhanh phim Di Sản Mộc Tinh (Jupiter’s Legacy)

Nội dung phim

Chuyện phim Di Sản Mộc Tinh (Jupiter';s Legacy) lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng vào năm 1930, phim sẽ tiếp nối câu chuyện của thế hệ siêu anh hùng đầu tiên sở hữu những sức mạnh và quyền năng. Chuyển sang bối cảnh chính ở thời hiện đại, giờ đây đời con của các siêu anh hùng sẽ được nhận sức mạnh để có thể tiếp tục gánh vác nhiệm vụ bảo vệ trái đất. Thế nhưng, mọi chuyện không như ý muốn khi mà những người con của họ phải chật vật để sống theo di sản và chiến công huyền thoại của cha mẹ gây dựng nên.

Trong phim Di Sản Mộc Tinh, Grace Sampson (Leslie Bibb thủ vai) - một trong những nữ anh hùng mạnh nhất hành tinh và còn là chỗ dựa vững chắc cho chồng cô Sheldon Sampson (Josh Duhamel đảm nhận). Anh là thủ lĩnh huyền thoại của nhóm siêu anh hùng Union và được gọi quen thuộc với cái tên The Utopian. Hiện tại Sheldon đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống hiện đại cũng như tìm cách để duy trì sự nghiệp của mình sau sự nghiệp lừng lẫy vào thập niên 30, lúc mà thế giới của Sheldon dần biến mất.

Như đã nhắc lúc đầu, sức mạnh siêu anh hùng được truyền lại cho đời con thì không thể nào thiếu các đứa con của họ. Sheldon và Grace có hai người con gồm Chloe và Brandon cũng chính là Di Sản Mộc Tinh của họ. Trong khi người lớn Brandon (Andrew Horton đóng), người được Sheldon hết mực tin tưởng và giao sứ mệnh cao cả để bảo vệ thế giới. Nhưng cậu luôn cảm thấy bị áp lực khi gánh vác trách nhiệm là người thừa kế siêu anh hùng cha mình. Còn cô em gái Chloe (Elena Kampouris thủ vai) lại là một đứa trẻ nổi loạn và rất ít khi nghe lời, cô mong muốn tìm kiếm con đường riêng hoàn toàn khác so với con đường Jupiter';s Legacy mà cha mẹ mong cô hướng đến.

Nhìn chung, Jupiter’s Legacy (Di Sản Mộc Tinh) sẽ là bộ phim siêu anh hùng sẽ làm nên trò trống và hay ho trong năm 2021. Bởi trong số các truyện tranh của hãng Millarworld (thành lập bởi Mark Millar) thì nhiều người đánh giá rằng đây và phần tiền truyện tiếp theo Jupiter’s Circle là một trong số các tác phẩm hay nhất của Mark Millar. Nên hãy cùng đón nhận tác phẩm thần bí này trên Fullphim.net nhé!

Điểm nhanh qua các diễn viên trong phim Di Sản Mộc Tinh

Để tạo nên sự thành công của một bộ phim nói chung và Di Sản Mộc Tinh nói riêng thì đi đôi với cốt truyện chính là dàn cast phải thực sự ấn tượng. Các gương mặt ấn tượng tham gia phim bao gồm: Josh Duhamel, Ben Daniels, Leslie Bibb, Elena Kampouris, Andrew Horton, Mike Wade,..

Josh Duhamel

Joshua David "Josh" Duhamel sinh ngày 14 tháng 11 năm 1972, là diễn viên và cựu người mẫu thời trang Mỹ. Anh đã gặt hái thành công diễn xuất đầu tiên trong năm 1999 với vai Leo du Pres trong phim của ABC All My Children và sau đó vai an ninh trưởng, Danny McCoy, trên phim của NBC Las Vegas. Khán giả tiếp tục ấn tượng với Josh Duhamel qua bộ phim Transformer, xuất hiện với hình ảnh của William Lennox. Sau đó, anh đóng vai chính trong nhiều phần tiếp theo của bộ phim về robot. Josh Duhamel bản lĩnh, sức hút và kinh nghiệm diễn xuất bom tấn vậy nên lần này trong phim Di Sản Mộc Tinh (Jupiter';s Legacy 2021) chắc chắn sẽ tạo nên kỳ tích một lần nữa ở độ tuổi 48.

Leslie Bibb

Leslie Louise Bibb sinh ngày 17 tháng 11 năm 1974 là nữ diễn viên, người mẫu người Mỹ. Bibb bắt đầu hoạt động trong ngành phim ảnh từ cuối những năm 1990. Năm 1997, cô tham gia trong phim điện ảnh Private Parts với một vai diễn nhỏ. Trước khi đồng ý nhận vai chính trong Di Sản Mộc Tinh nữ diễn viên 46 tuổi đã có trong tay kha khá tác phẩm dù không quá nổi trội như Movie 43 (2012), Zookeeper (2011), Iron Man 2 (2010), Confessions of a Shopaholic (2009), Iron Man,The Midnight Meat Train (2008),..

Elena Kampouris

Elena Kampouris sinh ngày 16 tháng 9 năm 1997 là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến với các vai diễn Allison Doss trong bộ phim truyền hình Nam, Phụ nữ & Trẻ em năm 2014, Maya Decker trong bộ phim truyền hình NBC American Odyssey, Paris Miller trong bộ phim hài lãng mạn My Big Fat Greek Wedding 2 năm 2016 và Juliet Sykes.

Ben Daniels

Ben Deniels sinh ngày 10 tháng 6 năm 1964, được biết đến với hiệu suất Tony đề cử của ông ở Broadway hồi sinh năm 2008 của Les Liaisons Dangereuses, diễn viên sân khấu này cũng giành được một giải thưởng Laurence Olivier cho vai trò của mình trong một năm 2001 Anh giai đoạn sản xuất của Arthur Miller All My Sons.Các tác phẩm truyền hình của ông bao gồm định kỳ và vai trò khách mời trong series nổi tiếng như House of Cards (như Adam Galloway) và cắt nó (như Finn Bevan). Dù là vai phụ trong Di Sản Mộc Tinh nhưng Ben Daniels là diễn viên gạo cội cho những thước phim hành động, mãn nhãn.

Bình Luận

xem phim Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) vietsub, phim Jupiter’s Legacy (Season 1) engsub, xem Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Jupiter’s Legacy (Season 1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Jupiter’s Legacy (Season 1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) tap cuoi, Jupiter’s Legacy (Season 1) vietsub tron bo, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) motphim, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) subnhanh, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) motchill, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) youtube, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) phimmoi, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Jupiter’s Legacy (Season 1) online, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) Thuyết Minh, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) Vietsub, Di Sản Mộc Tinh (Phần 1) Lồng Tiếng