Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4)

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV (Ss4)

Danmachi Ss4 vietsub | Liệu Có Sai Lầm Khi Tìm Kiếm Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh Trong Hầm Ngục? IV: Chương Mới Phần Mê Cung vietsub | Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV vietsub | Is It Wrong That I Want to Meet You in a Dungeon Season 4 vietsub: Trong một thế giới nơi người và thần chung sống, con người nhận được sự ban phúc từ thần linh để trở thành mạo hiểm giả đủ sức chiến đấu với quái vật. Các mạo hiểm giả đến với thành phố mê cung Orario – trung tâm của cả thế giới vì hầm ngục nằm dưới thành phố này sẽ mang lại tiền tài và danh vọng cho họ. Hầm ngục là nơi quái vật sinh sôi nảy nở đến vô tận, nhưng bất ngờ là trong số chúng có những cá thể dị biệt sở hữu tư duy giống con người. Sự tồn tại của những quái vật này trước nay được giấu kín nhưng Familia của Bell Cranel đã vô tình tiếp xúc với chúng. Sau biến cố này, liệu chuyện gì sẽ xảy đến với Familia của Bell và những quái vật mà họ coi là bạn? Hãy cùng đón xem SS4 của bộ anime này nhé!
Đánh Giá
(9.1 đ/91 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mới đây, chương trình đặc biệt đã phát trực tiếp vào ngày 22 tháng 5 về anime: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon Season 4 (Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka) công bố sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 7 năm 2022. Bộ anime được chuyển thể từ Light-novel này trước đó đã phải hoãn lại do gặp Covid-19. Phần mới sẽ phát sóng trên TV và phát trực tuyến tại Nhật Bản vào năm 2022. Được biết, phần 4 sẽ có tiêu đề: IV New Arc: Labyrinth.

Anime sẽ ra mắt trên kênh Tokyo MX vào ngày 22 tháng 7 lúc 25:05 (thực tế là ngày 23 tháng 7 lúc 1:05 sáng). Lần đầu tiên phát hành đĩa Blu-ray và DVD của OVA sẽ bao gồm một hộp đựng đặc biệt với các hình minh họa do nhà thiết kế nhân vật của anime Shigeki Kimoto vẽ. Tập sách 8 trang và một đĩa CD kèm theo bài hát của nhân vật “Otoko to Onna wa Labyrinth” (Đàn ông và Phụ nữ là Mê cung) do các nữ diễn viên lồng tiếng cho Hestia và Ais. Mùa thứ 3 của anime được công chiếu vào ngày 2 tháng 10 sau thời gian trì hoãn từ tháng 7 đến “tháng 10 hoặc muộn hơn” do ảnh hưởng của bệnh CoronaVirus mới (COVID-19). Phần kết thúc vào ngày 18 tháng 12. Sentai Filmworks đã cấp phép cho phần này và anime đang phát trực tuyến trên HIDIVE và Crunchyroll.

Thông tin dàn diễn viên trước đó: Rina Hidaka tham gia vào dàn diễn viên với vai nhân vật Wiene, người đã bị trêu chọc ở cuối tập cuối của phần thứ hai. Yuka Iguchi đã trở lại để biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu của anime “over and over.” Ban nhạc sajou no hana đã biểu diễn ca khúc chủ đề kết thúc của anime. Phần đầu tiên của anime được công chiếu vào tháng 4 năm 2015 và có 13 tập, và phần thứ hai được công chiếu vào tháng 7 năm 2019 và có 12 tập. Yen Press đang phát hành cả loạt tiểu thuyết gốc và tiểu thuyết phụ của Sword Oratoria, cũng như các bản chuyển thể manga tương ứng.

Một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng kỳ lạ đã bất ngờ mọc lên ở Orario. Kể từ khi nó xuất hiện, mọi người đến thăm nơi đó hàng ngày để giải tỏa căng thẳng và hàng ngày. Tất nhiên, Bell và những gương mặt khác của Hestia Familia đã được nhìn thấy trong đám đông. Tuy nhiên, có một nhóm người đang nghi ngờ về khu nghỉ dưỡng nổi tiếng… Suối nước nóng, âm mưu và bí mật ẩn sau bức màn…Sau chuyến phiêu lưu rực rỡ, Bell (main chính) chứng kiến ​​sự thật của tất cả!

Các thành viên mới được công bố trở lại là:

  • Giám đốc nghệ thuật: Jeong Ryeon Kim (Moon Flower).
  • Nghệ sĩ chính màu: Tomomi Andō.
  • Giám đốc biên soạn hình ảnh: Shingo Fukuyo.
  • Biên tập: Kentarou Tsubone.

Màn biểu diễn Sajou No Hana đóng góp vào bài hát chủ đề mở đầu “Tentō“, trong khi Saori Hayami biểu diễn bài hát chủ đề kết thúc Guide.

Bình Luận

xem phim Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) vietsub, phim Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV (Ss4) engsub, xem Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV (Ss4) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV (Ss4) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) tap cuoi, Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV (Ss4) vietsub tron bo, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) motphim, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) subnhanh, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) motchill, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) youtube, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) phimmoi, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) full .com .net .tv .vn, Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka IV (Ss4) online, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) Thuyết Minh, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) Vietsub, Hầm Ngục Tối Phần 4 (Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 4) Lồng Tiếng