Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4)

Shingeki No Kyojin: Attack On Titan (Season 4)

Đại Chiến Titan Phần Cuối vietsub | Đại Chiến Titan Phần 4 vietsub | Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 vietsub | Attack On Titan Ss4 vietsub | Attack On Titan Season 4 vietsub | Shingeki No Kyojin Season 4 vietsub được cập nhật vào thứ Hai hàng tuần. Phim Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Isayama Hajime, bộ amime này sẽ mang đến một cốt truyện đầy bí ẩn, li kì cùng những pha hành động đẹp mắt, đan xen các yếu tố kinh dị. Đó là cuộc chiến của con người chống lại các Titan khổng lồ để giành giật mạng sống của mình. Trong anime "Đại Chiến Người Khổng Lồ phần 4" Eren, Mikasa và Armin không phải chỉ chiến đấu với Titans để sống sót mà còn lo sợ trước những bí mật của những con người và sự thật đáng sợ ẩn sau những bức tường thành kia. Bí mật của những Titan có trí thông minh như Eren là gì? Bên kia đại dương có những nguy hiểm nào đang chờ đợi Eren?
Đánh Giá
(9 đ/511 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Kể từ khi ra mắt, bộ phim Đại chiến người khổng lồ - Attack On Titan đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ trên khắp thế giới. Bộ phim lấy bối cảnh về một thế giới trong tường thành chật hẹp, luôn bị bao vây và đe dọa bởi những người khổng lồ to lớn, đột biến và ghê rợn. Bộ truyện đã giữ vững vị thế trong top những series nổi tiếng nhất được ra mắt kể từ năm 2013.

Đại chiến người khổng lồ - Attack On Titan

Season 3 của tác phẩm đã kết thúc vào tháng 7 với 22 tập phim cực kỳ hấp dẫn. Đây được xem là phần phim thành công của WIT Studio khi áp lực về nhân lực, tài chính và cả thời gian phát chiếu nhưng họ vẫn mang lại những thước phim cực kỳ chất lượng, không thua kém gì so với những season trước đây. Và sau bao ngày chờ đợi, Attack On Titan season 4 cũng được ra mắt, đây cũng là mùa phim cuối cùng của series Attack on titan đình đám.

Bộ đôi Levi và Mikasa

Thời lượng chiếu phát của bộ phim là 16 tập, nhiều fan của bộ phim cho rằng tác giả Hajime Isayama còn chưa đăng kết thúc của bộ phim thì liệu với số lượng tập như vậy liệu có đủ để truyền tải hết nội dung của phần cuối, cũng là phần hay nhất của bộ manga kinh điển này.

Bộ ba Eren, Mikasa và Armin thủa thơ ấu

Bời vì các nhà làm phim sẽ phải cô đọng các sự kiện chính yếu trong manga để có thể kết thúc phần phim cuối với 16 tập. Tuy vậy, vấn đề là với nội dung có chiều sâu và có nhiều tình tiết phức tạp như trong manga gốc, sẽ rất khó để có thể truyền tải hết chỉ trong 16 tập phim.

Bộ ba Eren, Mikasa và Armin khi gia nhập binh đoàn

Cũng cần lưu ý là mùa cuối của bộ phim - Attack on titan season 4 sẽ được nhà sản xuất MAPPA chịu trách nhiệm thực hiện sau khi có được bản quyền từ WIT Studio, đơn vị sản xuất phần 1 và phần 3 của bộ phim. Xét về mặt thương mại, bộ phim đã rất được lòng giới phê bình manga, anime. Số liệu chính thức cho biết, tới tháng 12/2019, bộ manga Attack on Titan đã có hơn 100 triệu bản được in ra trên toàn thế giới, trở thành một trong những bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại.

Tuyến nhân vật chính trong Attack on titan 4

Cùng điểm qua tuyến nhân vật chính trong attack on titan mùa 4, với những thông tin cụ thể và chi tiết nhất.

1. Eren Yeager

Eren Yeager

Lồng tiếng bởi: Yūki Kaji (Nhật Bản), Bryce Papenbrook (tiếng Anh)

Eren Yeager là nhân vật chính của series, sau khi chứng kiến cảnh tượng mẹ mình bị nuốt chửng bởi một con Titan mặt cười, cậu quyết tâm gia nhập vào hàng ngũ binh đoàn diệt trừ Titan với quyết tâm quét sạch chúng. Sau khi tốt nghiệp năm thứ 5 trong lớp huấn luyện, cậu đã bị một con Titan nuốt chửng trong lúc làm nhiệm vụ tại thành Trost, tưởng chừng như số phận trớ trêu không buông tha cậu, nhưng ngay sau đó cậu đã xuất hiện trong hình dạng Titan cao 15 mét - 49ft và chiến đấu với các Titans khác. 

Eren Yeager khi gia nhập trinh sát đoàn

Khả năng hóa Titan của cậu trở thành mục tiêu của nhiều bên : một số trong quân đội cho rằng cậu là công cụ hữu ích để loại trừ lũ titan, số khác lại cho rằng Eren là một mối đe dọa lớn, tiềm ẩn nhiều rủi ro cần được loại trừ. Sau này cậu gia nhập Đội Trinh Sát, phải cố gắng kiểm soát khả năng biến thành Titan của mình và đồng thời, cậu cũng phát hiện ra mình có những khả năng khác nữa. Một trong số đó là khả năng tối thượng, ra lệnh cho những con Titan khác bằng ý chí của mình, nhưng cậu vẫn chưa biết cách để kiểm soát hay sử dụng nó.

Eren Yeager cắn tay để biến thành titan

Trong Attack on titan Season 4, Eren đã hóa thân vào một người lính Eldian bị cụt chân và phải ở trong viện điều trị. Không thấy rõ làm thế nào cậu và những người trong nhóm có thể băng qua đại dương để tới Đế quốc Marley, nhưng rõ ràng là cậu không muốn ngồi yên chịu trận, chờ đợi những cuộc tấn công bất ngờ để rồi chống trả trong vô vọng, cậu cùng đồng đội tới đây để tuyên chiến với những kẻ đã khiến cho cuộc sống nơi quê hương của cậu chẳng khác gì địa ngục.

2. Mikasa Ackerman

Mikasa Ackerman khi còn nhỏ

Lồng tiếng bởi: Yui Ishikawa (Nhật Bản), Trina Nishimura (tiếng Anh)

Được biết đến như là em gái nôi của Eren, Mikasa là người cuối cùng của tộc người phương đông cư trú bên trong bức tường. Cô là người có tính cách khá trầm, kiên nhẫn và bình tĩnh (trừ những lúc Eren gặp nguy hiểm). Lúc cha mẹ cô bị bọn thương nhân giết, cô đã bị sốc cho tới khi Eren xuất hiện và thôi thúc cô chiến đấu. Lúc đó, cô cảm thấy như có một luồng sức mạnh tuôn trào bên trong cơ thể, cũng từ khoảnh khắc đó, cô biết mình phải làm gì và có thể điều khiển bản thân một cách tinh nhạy với những hành động dứt khoát.

Mikasa Ackerman gia nhập binh đoàn

Kể từ lúc đó, với lời dặn của mẹ Eren, rằng hãy bảo vệ anh của mình, cô đã quyết định bảo vệ cậu bằng cả mạng sống, thậm chí là theo chân Eren tới bất cứ nơi nào, như cô tham gia quân đội và các bộ phận binh đoàn mà Eren muốn gia nhập. Cô tốt nghiệp khóa huấn luyện ở top đầu với các học viên ưu tú, và được đánh giá là một học viên có tài năng thiên bẩm, được so sánh bằng một trăm người đàn ông ở trên chiến trường.

Tuy không bộc lộ nhiều cảm xúc và cũng rất kiệm lời, nhưng có thể thấy rằng với Mikasa, gia đình là quan trọng nhất. Khi nhìn mẹ Eren bị titan nuốt chửng, cô đã rất đau khổ và thốt lên rằng : “Lại nữa rồi”. Và sau khi quận Trost bị tấn công, Titan tràn vào, cô đã tự nhủ rằng : “Thế gian này chỉ còn một nơi để mình trở về, Eren..chỉ cần có cậu, tớ sẽ làm được tất cả”.  Nhưng khi nghe Armin nói rằng Eren và các đồng đội đã hy sinh, cô vô cùng đau đớn : “Lại nữa rồi..mình lại đánh mất gia đình..lại phải trải qua nỗi đau đó một lần nữa, lại phải bắt đầu mọi thứ một lần nữa sao? Cuộc sống này quá tàn nhẫn..nhưng cũng đẹp biết bao - (hình ảnh Eren quấn chiếc khăn màu đỏ lên cổ cô bỗng hiện về) mình đã sống rất tốt..xin lỗi Eren, tớ sẽ không bỏ cuộc nữa đâu, nếu chết đi..ngay cả việc nhớ đến cậu cũng không làm được nữa..nên dù thế nào..cũng phải chiến thắng! Tớ phải sống bằng bất cứ giá nào”

Mikasa Ackerman gia nhập binh đoàn

Sau này trong quá trình làm nhiệm vụ, cô biết được Levi và Kenny đồ tể - là những người mang dòng máu Ackerman cũng có những giây phút cảm thấy sức mạnh bỗng dâng trào như cô. Levi đã hỏi rằng : “Cô đã từng trải qua khoảnh khắc nào trong đời, có cảm giác như sức mạnh bừng tỉnh trong cơ thể chưa” - “Vâng, có”...Kenny Ackerman nói rằng lão ta cũng từng có những khoảnh khắc đó - “Một ngày nọ, đột ngột như một công tắc vừa được bật, một luồn sức mạnh không tưởng trào lên trong người..và lão ta biết mình phải làm gì. Tôi cũng đã từng có khoảnh khắc như thế”.
Trong chú thích của tập 6, bọn cướp có bảo rằng Mikasa là người chủng tộc Phương Đông, gộp cùng gia tộc Ackerman nữa thì Mikasa có thể là lai giữa hai tộc thiểu số này. Điểm chung của hai tộc này là không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của nhà Reiss. Tộc Ackerman khi có quyết tâm thì sức mạnh nội tại sẽ được bộc lộ một cách nhanh chóng..còn sức mạnh cuộc tộc Phương Đông thì chưa được đề cập. Điều này cũng giải thích cho sự nổi trội của Mikasa so với các bạn học đồng trang lứa khoá 104.

3. Levi Ackerman

Levi Ackerman

Theo hồ sơ, anh sinh ngày 25/12/820, mẹ của anh là Kuchel Ackerman - đã mất, chú ruột là Kenny Ackerman. Mẹ anh là một gái điếm làm việc ở thành phố ngầm. Một khách hàng đã làm cho cô có thai và sinh ra Levi, từ đó Levi không thể biết được bố mình là ai. Một ngày nọ, Kenny Ackerman đến thăm Kuchel Ackerman và thấy cô đã chết. Anh thấy một cậu bé nheo nhóc, đói khát, Kenny quyết định mang mang cậu về nuôi để sau này cậu có thể tự lo cho mình. Levi đã được huấn luyện bởi một sát thủ khét tiếng và cậu trở thành côn đồ có máu mặt ở thành phố ngầm, nhưng được Erwin phát hiện tài năng và cho cậu gia nhập quân đoàn trinh sát.

Anh là Đại uý của Đội Trinh Sát, cũng là người chịu trách nhiệm quản lý và điều khiển mọi hoạt động của các thành viên trong đội. Có lẽ vì tuổi thơ không mấy tốt đẹp mà Levi có tính cách lạnh lùng, trầm tính, quyết đoán và khó gần. Cậu luôn tỏ ra nghiêm nghị với vẻ mặt cau có và không bộc lộ cảm xúc, cực kỳ bình tĩnh trong mọi tình huống, cho đến khi phải đối mặt với Titan Quái Thú và mất đi người anh đáng kính của mình là Erwin. Theo kết quả của nhiều cuộc bình chọn, đội trưởng Levi là người để lại ấn tượng mạnh cho người xem.

Levi Ackerman góc nghiêng

Theo hình đáng được mô tả và qua anime, ta có thể thấy anh có chiều cao khá khiêm tốn, khoảng 1m60 và nặng 65 kg, với đôi mắt màu xanh nhạt. Tuy thấp bé nhưng khả năng chiến đấu của anh lại trái ngược hoàn toàn, anh cực kỳ bình tĩnh trong mọi trường hợp, phán đoán nhạy bén, quyết định dứt khoát và ra tay dứt điểm. Bên cạnh đó, anh còn rất thẳng tính và khó gần, sống quy củ và làm việc theo nguyên tắc, đồng thời anh còn bị bệnh cuồng sạch. Nhân vật này dường như hội tụ mọi yếu tố để lấn át nam chính Eren, đặc biệt là vẻ mặt cool ngầu điển trai, và một cái tên vừa kêu vừa dễ nhớ - Levi.

Trong quá trình chiến đấu, anh sử dụng thành thạo thiết bị 3D, di chuyển linh hoạt, mọi đòn tấn công đều rất sắc bén và đặc biệt là sở trường tấn công xoáy vòng và chém với tốc độ cao. Levi được cho là bất khả chiến bại khi sử dụng bộ động cơ 3D, anh cũng được đánh giá là mạnh ngang một lữ đoàn. Ngoài kỹ năng chiến đấu bá đạo, anh còn thể hiện mình là một đội trưởng xuất sắc khi phân tích các tình huống chiến đấu một cách nhanh chóng và nhạy bén, để đưa ra các quyết định có tính chính xác cao trong các trận chiến. Trước khi gia nhập Trinh sát đoàn, Levi đã ra một kẻ rất mạnh, khuấy đảo thế giới ngầm. Năng lực của anh được thể hiện qua nhiều tình huống khác nhau, đặc biệt là với trận chiến căng não hạ Titan Quái Thú, nếu Titan Hàm chậm một bước nữa là anh đã có thể tiễn Titan Quái Thú lên đường. 

Levi Ackerman cực ngầu

Đặc điểm chiến đấu của anh cũng được thể hiện qua cách cầm kiếm, anh luôn cầm 2 cây kiếm, tay trái hướng lưỡi cắt lên trên, trong khi kiếm ở tay phải hướng lưỡi kiếm xuống dưới. Điều này cũng cho phép anh phô diễn kỹ năng xoay tròn với tốc độ xé gió, giúp anh tiêu diệt hàng loạt mục tiêu mà không cần quá nhiều động tác.

Nhắc tới Titans, Levi khá lạnh lùng và dứt khoát, anh tiêu diệt chúng không hề thương tiếc. “Cậu đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cứ tiếp tục như vậy, mọi thứ cậu làm sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi hứa với cậu..tôi sẽ tiêu diệt toàn bộ lũ Titan.”

Về tính cuồng sạch, anh luôn cố gắng giữ cho mọi thứ sạch đến mức tối đa có thể. Anh luôn chiến đấu một cách cẩn thận để đảm bảo rằng trang phục và vũ khí của mình không bị dính bẩn, thậm chí anh sẵn sàng lấy khăn tay ra để lau vết máu bắn trên kiếm dù vẫn còn đang ở trên chiến trường. Tuy nhiên, anh không ngại chạm vào rác rưởi nếu thấy đó là điều cần thiết. Nhiều trường hợp cho thấy điều này như cứu Eren ra từ miệng của Titan Nữ và nắm lấy bàn tay dính đầy máu của cấp dưới để an ủi họ trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Song kiếm đặc trưng

Levi giao tiếp với những người khác một cách khá cộc cằn và bố đời, đôi khi còn có những lời lẽ xúc phạm. Tuy Levi luôn tuân thủ các luật lệ và kỷ cương, nhưng anh dường như luôn giữ thái độ khinh thường với quyền lực và cả chức vụ, chẳng phiền mắng nhiếc người khác nếu họ có ý chống đối hoặc gây hấn, sẵn sàng dùng bạo lực trong một số trường hợp để giải quyết vấn đề - ví dụ như việc Levi hành hung Eren một cách dã man ở phiên toà chỉ để giành cậu về Quân Trinh Sát. Tại phiên tòa xét xử Eren, anh cũng không ngần ngại nói những lời lăng mạ và sỉ nhục cảnh vệ quân và đồn trú công, rằng họ là lũ lợn ngu ngốc và cũng nói thêm rằng họ hoàn toàn không có khả năng xử lý Eren. Anh dường như luôn chán ghét cảnh vệ quân, anh còn hạ thấp họ khi nói rằng họ còn thậm chí chưa từng tham gia bất cứ trận chiến nào hay nhìn thấy bất cứ con Titan nào và bảo họ hãy tham gia vào quân trinh sát thì hơn.

Anh luôn khiến mọi người thấy bất an bằng những từ ngữ đen tối, xúc phạm, mỉa mai...Dù vậy, Levi lại rất trưởng thành trong suy nghĩ và cũng đồng cảm với những người khác trong một số trường hợp. Anh luôn cố gắng bảo vệ mạng sống của đồng đội và những lúc như thế người ta lại cảm thấy tố chất của một người thủ lĩnh thực thụ hơn là 1 tên ích kỷ và khó chịu. Anh cũng từng nói rằng anh ghét những thương vong không cần thiết, và luôn nói với cấp dưới rằng hãy lựa chọn đúng đắn trong mọi tình huống để tránh phải trả giá bằng mạng sống. Sua này khi đồng đội của mình hy sinh, dù anh không biểu hiện ra quá nhiều nhưng có thể thấy anh rất dằn vặt và đau đớn, rõ ràng nhất vẫn là trận chiến với Titan Quái Thú.

4. Armin Arlert

Armin Arlert

Lồng tiếng bởi: Marina Inoue (Nhật Bản), Josh Grelle (tiếng Anh)

Armin là người bạn thời thơ ấu của Eren, cùng tham gia quân đội với Eren và Mikasa. Khi còn nhỏ, cậu hay bị bắt nạt và Eren vẫn thường xuất hiện để bảo vệ cậu. Cậu hay mặc cảm và sợ rằng mình không qua được kỳ thi tốt nghiệp, dù sau đó cậu lại lọt vào top các học viên xuất sắc và thường than vãn rằng mình hèn nhát và thường phải dựa dẫm vào bạn bè. Dù thế, cậu đã mạnh mẽ bảo vệ Eren khi quân đội muốn bắn đại bác về phía họ.

Armin Arlert khá nhút nhát

Armin cũng thuyết phục Eren về việc Annie là Titan nữ để Eren có thể biến đổi và chiến đấu ở hình dạng Titan. Ở quân đội, cậu đã gây được ấn tượng với mọi người khi có suy luận chính xác và sắc sảo về titan nữ. Cậu cũng được mọi người nhận xét là có trí thông minh, xử lý mọi tình huống một cách linh hoạt và khôn khéo, tuy vậy cậu rất ngại khi chiến đấu với Titan, hay nói đúng ra là cậu sợ khi phải đối mặt với chúng.

Các dạng Titan Shifter và người sở hữu

Titan Shifter là sức mạnh cho phép người sở hữu biến thân thành những titan có sức mạnh đặc biệt, nhưng điểm đặc biệt là họ vẫn giữ được ý thức và lý trí của mình. Cùng điểm qua các dạng Titan Shifter và người sở hữu tính đến thời điểm hiện tại, các bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

1. Titan Thuỷ Tổ

Titan Thuỷ Tổ

Người sở hữu : Eren Yeager

Khả năng : Điều khiển tất cả các Titan khác, thao túng trí nhớ

Titan Thuỷ Tổ có nguồn gốc từ hoàng gia Fritz (sau này là Reiss) và sức mạnh của nó cũng gắn liền với gia tộc này. Trong quá khứ, sức mạnh của Titan Thuỷ Tổ từng được dùng để xây dựng nên 3 bức tường và là công cụ để điều khiển các titan khác càn quét các lục địa.

Người cuối cùng của gia tộc Fritz sở hữu Titan Thuỷ Tổ là Frieda Reiss. Để đoạt lấy sức mạnh này, Grisha Yeager đã ăn thịt Frieda, sau đó truyền lại cho con trai của mình là Eren Yeager.

2. Titan Tiến Công

Titan Tiến Công

Người sở hữu : Eren Yeager

Khả năng : Tiến công, hoá cứng và nhìn thấy ký ức của người kế nhiệm

Dễ nhận ra rằng Titan Tiến công là Titan Shifter có năng lực kỳ lạ nhất. Như tên gọi dẫn đầu của mình, Titan Tiến Công có thể nhìn thấy tương lai qua ký ức của người kế nhiệm, từ đó tạo nên sự thay đổi ở quá khứ. Nghe khá vi diệu nhưng nếu bạn đọc kỹ bộ manga thì có thể hiểu được lý thuyết khoa học mà tác giả sử dụng.

Titan Tiến công được Grisha Yeager truyền lại cho Eren cùng Titan Thuỷ Tổ. Đúng là nhân vật chính, luôn được buff mạnh tay khi cậu sở hữu cả hai Titan mạnh mẽ nhất trong 9 Titan Shifter.

3. Titan Ngựa

Titan Ngựa

Người sở hữu : Pieck

Khả năng : vận chuyển, di chuyển linh hoạt, duy trì dạng biến hình trong thời gian dài.

Dù không có khả năng chiến đấu như các Titan Shifter khác, Titan ngựa lại có khả năng đặc biệt khi có thể duy trì dạng biến hình trong thời gian dài mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Việc di chuyển bằng bốn chi cũng giúp tăng tốc độ di chuyển của Titan Ngựa, biến nó thành chiếc xe trung chuyển cực kỳ hiệu quả, không ngán địa hình nào. Lực lượng Marley thường trang bị cho Titan Ngựa giáp sắt, cùng nhiều khẩu đại bác và súng máy ở trên lưng để càn quét chiến trường.

4. Titan Búa Chiến

Titan Búa Chiến

Người sở hữu : Em gái Willy Tybur

Khả năng : Kiến tạo

Titan Búa Chiến có khả năng tạo một lớp bao bọc tinh thể siêu cứng. Từ lớp tinh thể này, những chiếc dây từ thịt sẽ vươn ra và tạo thành hình dạng một Titan chiến đấu. Người sử dụng có thể tạo ra vũ khí trang bị cho Titan hoặc biến đổi nó theo hình dạng tùy ý.

Trong Attack on titan Season 4 : Titan Búa Chiến đã thuộc về Eren khi cậu ta ăn thịt em gái Willy ngay giữa trung tâm thành phố.

5. Titan Hàm

Titan Hàm

Người sở hữu : Porco Galliard

Khả năng : Hàm và móng cực sắc bén

Sau khi nhận sức mạnh từ Ymir, Galliard đã sử dụng nó để phục vụ cho quân đội Marley. Với bộ hàm chắc khỏe như hàm cá mập cùng bộ nails bá đạo, Titan Hàm dễ dàng phá huỷ bất cứ thứ gì, kể cả là lớp vỏ tinh thể của Titan Búa Chiến. Tron chiến đấu, Titan Hàm thường kèm sau Titan Thiết Giáp để lao vào và oanh tạc mọi thứ trong thành địch.

Trong những diễn biến mới nhất của Attack On Titan Season 4  thì Titan Hàm có thể biến thành động vật, cụ thể là loài chim, tới thời điểm hiện tại thì đây là Titan duy nhất có thể di chuyển trên bầu trời.

6. Titan Đại Hình

Titan Đại Hình

Người sở hữu : Armin Arlert

Khả năng : Hóa khổng lồ, toả nhiệt

Titan Đại Hình hay Titan Khổng Lồ có thể xem như là một quả bom hạng siêu khủng. Nếu được sử dụng đúng cách, Titan Đại Hình có thể dễ dàng thổi bay mọi thứ xung quanh với nhiệt lượng khủng khiếp mà nó toả ra. Cơ thể quá khổ cùng lượng hơi nước và lượng nhiệt của Titan này khiến cho những ai muốn lấy mạng của người sử dụng gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, vì sử dụng quá nhiều năng lượng mà Đại Hình thường chỉ có thể duy trì trong thời gian ngắn.

Sau khi sức mạnh này rơi vào tay Armin, Titan Đại Hình được xem là con bài chiến lược cũng như vũ khí huỷ diệt các lực lượng đối địch. Trong những diễn biến mới nhất, sức mạnh của Titan này cũng là hy vọng duy nhất để ngăn chặn Eren.

7. Titan Thiết Giáp

Titan Thiết Giáp

Người sở hữu : Reiner Braun

Khả năng : Lớp thiết giáp siêu cứng

Titan Thiết Giáp có nhiệm vụ giống như một chiếc xe công thành. Với cơ thể cứng cáp và chịu được sự tấn công của nhiều loại vũ khí khác nhau (trừ các vũ khí tối tân như đạn xuyên Titan của phe Trung Đông), Titan Thiết Giáp luôn tiên phong, xông pha mở đường để đồng đội phía sau tràn vào.

Titan Thiết Giáp khá mạnh ở những season trước, nhưng nếu mất đi bộ giáp thì Titan Thiết Giáp cũng không khác những con Titan thông thường là mấy, vì không còn khả năng đặc biệt nào. Sức mạnh của Titan này có vẻ cũng bị giảm dần vì nó gần như vô dụng trong các cuộc chiến, và chỉ phát huy sức mạnh khi làm bia đỡ đạn, đặc biệt là trong tập đầu khi hứng toàn bộ đòn tấn công của hạm đội tàu chiến khi chúng nhắm vào Titan Quái Thú.

8. Titan Nữ Hình

Titan Nữ Hình

Người sở hữu :  Annie Leonhart

Khả năng : Sao chép năng lực của những Titan Shifter khác.

Titan Nữ Hình được đánh giá là Titan Shifter có khả năng chiến đấu nổi trội. Bằng cách ăn thịt hoặc hấp thu dịch tủy của các Titan Shifter khác, Titan Nữ Hình có thể sao chép sức mạnh của chúng nhưng ở mức giới hạn nhất định. Đối với Annie, cô có thể hoá cứng như Titan Thiết giáp và điều khiển những titan vô tri trong bán kính nhất định như Titan Quái Thú.

Sau quá trình rèn dũa của Marley, Titan Nữ Hình của Annie đã đạt được sức mạnh rất cân bằng. Ngay cả Eren cũng từng thừa nhận rằng cô chính là kẻ mạnh nhất mà cậu từng đối mặt.

9. Titan Quái Thú

Titan Quái Thú

Người sở hữu : Zeke Yeager

Khả năng : Điều khiển các Titan vô thức, lực tay phi thường

Như tên gọi, Titan Quái Thú có vẻ ngoài giống như loài linh trưởng khổng lồ với đôi tay dài vô cùng mạnh mẽ. Một điều đặc biệt khiến Titan Quái Thú vượt trội so với những Titan Shifter khác là khả năng chi phối các Titan vô tri. Năng lực đặc biệt này giúp titan Quái Thú luôn vượt trội hơn so với đối thủ về mặt số lượng cũng như nắm thế chủ động trong cuộc chiến.

Một khả năng đặc biệt bá đạo khác nữa là Zeke có thể cho người khác uống máu của mình rồi biến họ thành Titan chỉ với một tiếng thét. Trong Attack on Titan season 4 tập 1, sức mạnh này được sử dụng khi tấn công vào căn cứ của phe Trung Đông khi những người được thả từ trên máy bay xuống đều phát nổ như bom titan.

Bình Luận
Keywords:đại chiến titan, đại chiến titan 1, đại chiến titan 2, đại chiến titan 3, đại chiến titan 4, đại chiến titan cuối, đại chiến titan phần 1, đại chiến titan phần 2, đại chiến titan phần 3, đại chiến titan phần 4, đại chiến titan phần cuối, đại chiến titan mùa 1, đại chiến titan mùa 2, đại chiến titan mùa 3, đại chiến titan mùa 4, đại chiến titan mùa cuối, đại chiến người khổng lồ, đại chiến người khổng lồ 1, đại chiến người khổng lồ 2, đại chiến người khổng lồ 3, đại chiến người khổng lồ 4, đại chiến người khổng lồ cuối, đại chiến người khổng lồ phần 1, đại chiến người khổng lồ phần 2, đại chiến người khổng lồ phần 3, đại chiến người khổng lồ phần 4, đại chiến người khổng lồ phần cuối, đại chiến người khổng lồ mùa 1, đại chiến người khổng lồ mùa 2, đại chiến người khổng lồ mùa 3, đại chiến người khổng lồ mùa 4, đại chiến người khổng lồ mùa cuối, aot, attack on titan, attack on titan 1, attack on titan 2, attack on titan 3, attack on titan 4, attack on titan season 2, attack on titan season 3, attack on titan season 3 part 2, attack on titan season 4, attack on titan final season, attack on titan ss1, attack on titan ss2, attack on titan ss3, attack on titan ss4, shingeki no kyojin, shingeki no kyojin 1, shingeki no kyojin 2, shingeki no kyojin 3, shingeki no kyojin 4, shingeki no kyojin ss1, shingeki no kyojin ss2, shingeki no kyojin ss3, shingeki no kyojin ss4, shingeki no kyojin season 2, shingeki no kyojin season 3, shingeki no kyojin season 3 part 2, shingeki no kyojin the final season

xem phim Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) vietsub, phim Shingeki No Kyojin: Attack On Titan (Season 4) engsub, xem Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Shingeki No Kyojin: Attack On Titan (Season 4) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Shingeki No Kyojin: Attack On Titan (Season 4) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) tap cuoi, Shingeki No Kyojin: Attack On Titan (Season 4) vietsub tron bo, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) motphim, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) subnhanh, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) motchill, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) youtube, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) phimmoi, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) full .com .net .tv .vn, Shingeki No Kyojin: Attack On Titan (Season 4) online, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) Thuyết Minh, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) Vietsub, Đại Chiến Người Khổng Lồ, Đại Chiến Titan (Phần 4) Lồng Tiếng