Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm

The Trick of Life and Love

Phim kể về câu chuyện tình yêu của thầy trò trong khuôn viên trường “ngõ hẹp gặp nhau” bên ngoài tháp ngà. Nam chính cao ngạo, lạnh lùng là một giám đốc điều hành, một nhà kinh tế, thậm chí là một nhà nghiên cứu và phó giáo sư của trường Đại học Kinh tế Tài chính, thật khó quên. Trước khi mất trí nhớ, anh ta là một thầy giáo quỷ miệng lưỡi độc và bụng đen, sau khi mất trí nhớ, anh ta là một người bạn trai hiền lành, hiếu thảo hai mươi bốn, đa nhân cách, siêu hấp dẫn. Ngoài ra, còn có thế mạnh sản xuất huy chương vàng giúp ngoài, phong cách sáng tạo đa dạng, trẻ trung.
Đánh Giá
(8.2 đ/13 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm (The Trick of Life and Love 2021) bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, ngọt ngào kể về câu chuyện tình yêu của thầy trò trong khuôn viên trường. Phim với sự góp mặt của Quý Tiêu Bằng và Kim Văn Hân trong vai chính.

Review nhanh phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm

Nội dung phim

Chuyện phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm diễn ra trong khuôn viên trường “ngõ hẹp gặp nhau” bên ngoài tháp ngà của thầy và trò. Nam chính là một thầy giáo quỷ, miệng lưỡi độc và bụng đen nhưng tài giỏi. Bên cạnh công việc làm nghiên cứu và phó giáo sư của trường Đại học Kinh Tế Tài Chính thì anh còn là giám đốc điều hành, một nhà kinh tế học nổi tiếng. Thế nhưng bản tính của anh bỗng chốc thay đổi 360 độ sau một vụ tai nạn xe bí ẩn, khiến anh trở thành người hiền lành, hiếu thảo và đa nhân cách. Người cứu anh không ai khác chính là nữ chính, người mà anh đã không gặp trong nhiều năm. Cô ấy là một sinh viên hóm hỉnh và bây giờ là một thư ký toàn năng cho anh.

Nhìn chung, phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm đúng như tựa đề sẽ xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước của cặp đôi thầy trò ở trường và một lần nữa lại gặp nhau trong công ty. Liệu họ có nảy sinh tình cảm khi mà thù ghét lẫn nhau, gặp nhau là khắc khẩu?

Diễn viên chính trong phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm

Kim Văn Hân

Kim Văn Hân sinh năm 1994 được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên Trung Quốc. Từng tốt nghiệp Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong. Anh nổi tiếng với những tác phẩm thanh xuân, vườn trường nhờ sở hữu gương mặt trẻ trung, nét diễn đa dạng. Trước khi đảm nhận vai diễn trong phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm, anh đã tham gia bộ phim cá nhân đầu tay Đội Ngũ Tài Năng Ma vào năm 2017, tiếp đến là bộ phim truyền hình trực tuyến bí ẩn Hàng Ngàn Người Đàn Ông Và Phụ Nữ vào năm 2018. Dù tác phẩm chưa gặt hái được nhiều thành công nhưng ít nhất Kim Văn Hân đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Quý Tiêu Băng

Quý Tiêu Băng sinh năm 1987 tại Từ Châu, Giang Tô. Từ nhỏ, anh đã bộc lộ tài năng và niềm đam mê với việc thích luyện viết, vẽ tranh, chơi nhạc cụ.... Chính vì vậy, bố mẹ anh đã hướng theo con đường nghệ thuật. Dù không phải là cái tên quá nổi tiếng với khán giả, nhưng có lẽ điều này sẽ sớm thay đổi sau vai diễn “sugar daddy” của Quý Tiểu Băng trong bộ phim “Rất Muốn Ở Bên Anh”. Và một lần nữa anh được góp mặt trong bộ phim với nội dung khá giống với dự án trước đó của anh, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm cũng kể về một giảng viên lạnh lùng, trầm tính và dường như luôn giữ khoảng cách với người khác phái.

Bình Luận

xem phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm vietsub, phim The Trick of Life and Love engsub, xem Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Trick of Life and Love ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Trick of Life and Love tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm tap cuoi, The Trick of Life and Love vietsub tron bo, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm motphim, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm subnhanh, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm motchill, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm youtube, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm phimmoi, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm full .com .net .tv .vn, The Trick of Life and Love online, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm Thuyết Minh, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm Vietsub, Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm Lồng Tiếng