Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2)

Love Alarm (Season 2)

Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu phần 2) bộ phim kể về một ứng dụng vi diệu có thể cho bạn biết có bao nhiêu người thích mình trong vòng bán kính 10 mét. Và vô tình cô gái tên JoJo (Kim So Hyun thủ vai) vướng vào chuyện tình tay ba hài hước giữa hai người bạn thân từ nhỏ là Lee Hye Young (Jung Ga Ram đảm nhận) và Hwang Sun Oh (Song Kang đóng). JoJo luôn tỏ ra tự ti với bản thân mình và cho rằng mình không xứng đáng được nhiều người yêu thương đến vậy, bởi cô xuất thân từ trại trẻ mồ côi từ khi còn nhỏ. Được biết, Hye Young là con trai người giúp việc nhà Sun Oh, tính tình hiền lành, đáng tin cậy nhưng lại quá nhút nhát trong chuyện tình yêu. Trong khi Sun Oh là người mẫu sinh ra trong gia đình giàu có, tình tình thẳng thắn, bộc trực nên thay vì chờ đợi yêu thầm JoJo suốt 4 năm như Hye Young nên cậu đã thổ lộ với crush. Nhìn chung, bộ phim Chuông Báo Tình Yêu 2 sẽ giúp khán giả xua tan đi những con tức phát điên ở phần trước vì biên kịch bỏ ngỏ cái kết, không nói rõ trái tim JoJo sẽ thuộc về ai, đề nhường cái kết cho 8 tập tiếp theo của phần 2.
Đánh Giá
(7.8 đ/34 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Chuông Báo Tình Yêu phần 2 (Love Alarm 2) bộ phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc tiếp nối phần trước giữa mối tình tay ba của một cô gái chăm chỉ với hai chàng trai thích cô thật phức tạp. Mọi nguyên nhân được cho là xuất phát từ một ứng dụng điện thoại thông báo cho bạn mỗi khi một người thích bạn ở trong vòng 10m.

Review phim Chuông Báo Tình Yêu phần 2

Nội dung phim

Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu phần 2) bộ phim kể về một ứng dụng vi diệu có thể cho bạn biết có bao nhiêu người thích mình trong vòng bán kính 10 mét. Và vô tình cô gái tên JoJo (Kim So Hyun thủ vai) vướng vào chuyện tình tay ba hài hước giữa hai người bạn thân từ nhỏ là Lee Hye Young (Jung Ga Ram đảm nhận) và Hwang Sun Oh (Song Kang đóng). JoJo luôn tỏ ra tự ti với bản thân mình và cho rằng mình không xứng đáng được nhiều người yêu thương đến vậy, bởi cô xuất thân từ trại trẻ mồ côi từ khi còn nhỏ.

Được biết, Hye Young là con trai người giúp việc nhà Sun Oh, tính tình hiền lành, đáng tin cậy nhưng lại quá nhút nhát trong chuyện tình yêu. Trong khi Sun Oh là người mẫu sinh ra trong gia đình giàu có, tình tình thẳng thắn, bộc trực nên thay vì chờ đợi yêu thầm JoJo suốt 4 năm như Hye Young nên cậu đã thổ lộ với crush.

Nhìn chung, bộ phim Chuông Báo Tình Yêu 2 sẽ giúp khán giả xua tan đi những con tức phát điên ở phần trước vì biên kịch bỏ ngỏ cái kết, không nói rõ trái tim JoJo sẽ thuộc về ai, đề nhường cái kết cho 8 tập tiếp theo của phần 2.

Dàn cast đầy triển vọng trong Chuông Báo Tình Yêu 2

Kim So Hyun

Kim So-hyun là nữ diễn viên Hàn Quốc, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi. Trước khi đến với vai nữ chính trong Chuông Báo Tình Yêu 2 (Love Alarm 2) cô được biết đến rộng rãi qua nhiều phim truyền hình ăn khách, nổi tiếng Hàn Quốc như: Mặt trăng ôm mặt trời, School 2015: Who Are You, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông báo tình yêu và Chuyện chàng Nokdu.

Song Kang

Song Kang là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, anh xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong loạt phim hài lãng mạn 2017 Kẻ nói dối và người tình. Năm 2020, anh bắt đầu được mọi người chú ý tới với vai diễn Hwang Sun-oh trong bộ phim Love Alarm, anh được ưu ái khi đảm nhận vai diễn người mẫu đúng với nghề nghiệp bên ngoài đời thực của mình.

Jung Ga Ram

Jung Ga-ram là một diễn viên Hàn Quốc. Anh vươn lên nổi bật nhờ vai diễn trong bộ phim 4th Place và The Poet and the Boy. Anh cũng xuất hiện trên các bộ phim truyền hình như Chờ và Yêu báo thức.

Vì sao phim Love Alarm season 2 lâu chiếu đến vậy?

Thực chất nhà sản xuất muốn đẩy nhanh tiến độ hết mức có thể để khán giả có thể thưởng thức phần 2 của Love Alarm nhưng lịch phim bị ảnh hưởng là do Covid-19. Không riêng gì Love Alarm 2, đây là điều phải chấp nhận đối với hầu hết các dự án phim toàn cầu. Được biết, ban đầu Netflix thông báo phim sẽ ra mắt vào tháng 8/2020 nhưng vì dịch bệnh Covid tại Hàn Quốc vẫn đang được kiểm soát hoàn toàn đã khiến chính phủ công bố lệnh cách ly xã hội làm lịch quay phim vô tình bị ảnh hưởng.

Những cảnh quay cuối cùng của Love Alarm 2 đã chính thức hoàn thành vào cuối tháng 6 năm vừa rồi. Và đội ngũ ê-kíp đang tiến hành giai đoạn hậu kỳ, đồng thời thông báo thời gian công chiếu chính thức vào ngày 12 tháng 3 năm 2021. Dù phải khiến khán giả chờ đợi trong tâm trạng khó chịu nhưng với khoảng thời gian này đủ để Chuông Báo Tình Yêu phần 2 chau chuốt hơn ở công đoạn hậu kỳ. Lý do, khiến fan hâm mộ luôn trung thành và chờ đợi tác phẩm này có lẽ ai cũng biết chính là những cảnh quay đẹp như mơ, tựa như những thước phim điện ảnh, chắc chắn thành quả phim nhận lại ở phần 2 này sẽ hết sức bất ngờ dù cho thời gian chuẩn bị có lâu hơn dự kiến.

Những điều cần biết trước khi xem phim Love Alarm 2

Love Alarm: Chuông Báo Tình Yêu sự khác biệt giữa phần 1 và phần 2

Đây là điều mà các khán giả của phim rất tò mò đặc biệt ngày lên sóng đang rất cận kề. Cụ thể, phần 1 phim Chuông Báo Tình Yêu giống như một bộ phim thanh xuân vườn trường, đẹp đẽ và ngây ngô nhưng khi đến với phần 2, các nhân vật sẽ cho thấy sự lãng mạn của những người trưởng thành. Không chỉ riêng các bạn trẻ, phim lần này có thể thu hút được nhiều khán giả ở nhiều lứa tuổi hơn.

Vì quá đẹp Kim So Hyun đã gây náo loạn đường phố

Kim So Hyun luôn được yêu mến với hình tượng “Ngọc nữ thế hệ mới” hay “Em gái quốc dân” nên thật dễ hiểu khi cô nàng 27 tuổi này gây náo loạn đường phố với những cảnh quay ngoài trời của Chuông Báo Tình Yêu 2. Một số comment trên mạng khi nhìn thấy Kim So Hyun đang quay phim như sau:

- “Trước văn phòng mình có mấy người tất bật quay phim. Người đang ngồi trên ghế là diễn viên Kim So Hyun. Tuy nhìn từ xa nhưng quả nhiên diễn viên chính là diễn viên, đẹp lắm”.

- “Trên đường thấy nhiều người đổ xô đến, xe cộ cũng bị hạn chế. Là người nổi tiếng Kim So Hyun đang quay phim. Tuy không thế đến gần nhưng đứng từ xa đã có cảm giác tỏa sáng rồi”.

- “Kim So Huyn có cảm giác như không trang điểm em ấy đã rất xinh rồi. Thật ngưỡng mộ làm sao!”.

- “Đang đi dạo thì gặp Kim So Hyun và Song Kang đang quay Love alarm 2. Mình nhìn Kim So Hyun gần cực kỳ, đường nét trên gương mặt đều rất nét”.

Bình Luận

xem phim Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) vietsub, phim Love Alarm (Season 2) engsub, xem Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Love Alarm (Season 2) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Love Alarm (Season 2) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) tap cuoi, Love Alarm (Season 2) vietsub tron bo, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) motphim, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) subnhanh, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) motchill, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) youtube, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) phimmoi, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) full .com .net .tv .vn, Love Alarm (Season 2) online, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) Thuyết Minh, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) Vietsub, Cảnh Báo Tình Yêu (Phần 2) Lồng Tiếng