Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du

The Player 2021

Chỉ Tiêm Thiếu Niên thuộc đề tài võng du, kể về câu chuyện về một nhóm bạn chơi game bỗng lạc vào thế giới trong game và xảy ra nhiều cuộc khủng hoảng chồng chéo giữa ảo và thực tế vì một lỗi trong trò chơi. Trong bộ phim , Cung Tuấn hóa thân vào vai Nhậm Nhất Hiệp – một chàng trai nghiền game chính hiệu. Trần Dao vào vai Cốc Linh – người bạn, người đồng đội thân thiết của Nhậm Nhất Hiệp.
Đánh Giá
(8 đ/5 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Chỉ Tiêm Thiếu Niên (Mộng Huyễn Tây Du) bộ phim của Cung Tuấn được quay từ năm 2017 nhưng mãi đến năm 2021 mới được lên sóng. Phim thuộc đề tài võng du, xoay quanh một nhóm bạn chơi game bỗng lạc vào thế giới trong game.

Review nhanh về phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên

Nội dung phim

Chuyện phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên (Mộng Huyễn Tây Du) bắt đầu từ một nhóm bạn chơi game bỗng lạc vào thế giới trong game và vì một lỗi trong trò chơi mà xảy ra nhiều cuộc khủng hoảng chồng chéo giữa thực tế và thế giới ảo. Trong phim, Trần Dao thủ vai Cốc Linh - người bạn, người đồng đội thân thiết của Nhậm Nhất Hiệp (Cung Tuấn đóng) - một chàng trai nghiện game chính hiệu.

Nhìn chung Chỉ Tiêm Thiếu Niên là bộ phim có nội dung khá lôi cuốn, diễn viên thì không phải bàn cãi bởi Cung Tuấn là gương mặt quá quen thuộc với mọt phim Hoa Ngữ trong thời gian trở lại đây. Thế nhưng, do phim đã nằm kho 4 năm nên sẽ khó tránh khỏi những lời chê bai của khán giả về màu phim lỗi thời, hiệu ứng phèn chua không khác gì thời siêu nhân Cuồng Phong, không hợp với xu hướng bây giờ. Chưa kể tạo hình của nhân vật trong game, Cung Tuấn một lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng khi luôn cười “hô hố”.

Đôi nét về diễn viên chính trong phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên

Cung Tuấn

Cung Tuấn, sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992, là một diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Nam diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, thể hiện khí chất soái ca qua loạt tác phẩm như: Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, Thiên Kim Háo Sắc, Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới,.. đây là những phim đã chiếu trước Chỉ Tiêm Thiếu Niên (tên cũ: Mộng Huyễn Tây Du). So với các đàn anh trong Cbiz thì Cung Tuấn không quá chật vật để khẳng định tên tuổi của mình, chính nhờ thực lực ngày càng nâng cao đã giúp nam diễn viên 28 tuổi dần chiếm được vị trí trong lòng khán giả trong nước lẫn cả ngoài nước.

Trần Dao

Trần Dao sinh ngày 31 tháng 10 năm 1994 là một nữ diễn viên và người mẫu Trung Quốc. Cô được biết đến với vai Nhạc Khởi La trong phim “Pháp sư Vô Tâm”. Kể từ đây tên tuổi của Trần Dao dần được nhiều người biết đến hơn qua vai diễn nam trang trong phim và cũng sau phim này, cô đóng nhiều vai diễn nam tính và nhân vật nữ cải nam trang nhiều hơn. Riêng phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên là nữ diễn viên được đóng đúng giới tính thật của mình.

Bình Luận

xem phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du vietsub, phim The Player 2021 engsub, xem Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Player 2021 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Player 2021 tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du tap cuoi, The Player 2021 vietsub tron bo, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du motphim, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du subnhanh, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du motchill, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du youtube, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du phimmoi, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du full .com .net .tv .vn, The Player 2021 online, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du Thuyết Minh, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du Vietsub, Chỉ Tiêm Thiếu Niên / Mộng Huyễn Tây Du Lồng Tiếng