Chí Khí Bay Cao

New Horizon

Chí Khí Bay Cao là câu chuyện về những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công. Trong quá trình học, Ngô Địch được hai chàng trai Tiêu Mặc và Hạ Vũ cùng theo đuổi. Tiêu Mặc từng là phi công, vì gián tiếp gây ra cái chết của mẹ Hạ Vũ trong một chuyến bay nên bị bóng đen tâm lý, chuyển sang làm kỹ thuật viên bảo trì máy bay một thời gian. Hạ Vũ là “thái tử gia” – người thừa kế của hãng hàng không Trọng Hạ.
Đánh Giá
(8.2 đ/9 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Chí Khí Bay Cao (New Horizon 2021) bộ phim kể về câu chuyện những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân để vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Phim với sự góp mặt của dàn cast nổi tiếng Trần Kiều Ân, Trịnh Khải, Chu Tử Kiêu,..

Review chi tiết phim Chí Khí Bay Cao

Nội dung phim

Chí Khí Bay Cao kể về hành trình đầy gian truân của những nhân viên trẻ trong ngành hàng không thế hệ mới của Trung Quốc, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách bản thân để dần trưởng thành. Hai nhân vật chính Ngô Địch (Trần Kiều Ân thủ vai) và Tiêu Mặc (Trịnh Khải đảm nhận) cùng làm tại hãng hàng không Midsummer Airlines. Ban đầu Ngô Địch chỉ là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công. Trong quá trình học cô được hai chàng trai Hạ Vũ và Tiêu Mặc cùng theo đuổi.

Tiêu Mặc từng là một cơ trưởng tài năng, nhưng trong tâm trí anh luôn suy nghĩ về chuyến bay gặp hỏa hoạn do anh điều khiển trong quá khứ. Điều đáng buồn hơn là tai nạn gây ra cái chết cho mẹ của Hạ Vũ (Chu Tiểu Kiêu đóng), phu nhân của chính hãng bay mà anh đang làm việc. Kể từ đó anh xin chuyển sang làm kỹ thuật viên bảo trì máy bay một thời gian. Nhìn chung, phim Chí Khí Bay Cao thuộc thể loại tình cảm nhưng phần tâm lý của những người trẻ tuổi sẽ được đẩy mạnh, khi khao khát được điều khiển chuyến bay? Liệu Tiêu Mặc và Ngô Địch có đủ can đảm để làm điều đó hay không?

Diễn viên chính trong phim Chí Khí Bay Cao

Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân sinh ngày 4 tháng 4 năm 1979 là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery. Cô bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm, năm 2001 với vai trò người mẫu, trợ lý và kiêm MC chương trình truyền hình. Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn, ngoại hình mảnh mai, nữ diễn viên từ những ngày đầu hoạt động Cbiz đã nhận được sự chú ý của các đạo diễn và giới truyền thông.

Trước khi ghi danh vào danh sách diễn viên trong phim Chí Khí Bay Cao, tên tuổi của Trần Kiều Ân thường gắn liền với dòng phim thần tượng và được nhiều khán giả mến mộ qua các bộ phim như Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Định Mệnh Anh Yêu Em, Đẳng Cấp Quý Cô,..

Trịnh Khải

Trịnh Khải sinh ngày 17 tháng 4 năm 1986 thường được biết với tên tiếng Anh Ryan Trịnh, là một diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Trịnh Khải hiện đang là một trong các thành viên của chương trình Running Man Trung Quốc mùa 9 cùng với Angelababy, Lý Thần, Thái Từ Khôn, Lucas và Tống Vũ Kỳ. Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Khải cũng được biết đến qua các phim như Hồ Sơ Những Người Tình Cũ, Chúng Ta Kết Hôn Thôi, Không Phải Tiếng Sét Ái Tình, Năm Tháng Vội Vã,.. Hầu hết đều là tác phẩm ngôn tình vậy nên không có lý do gì mà lần này Trịnh Khải không thể hiện tốt trong Chí Khí Bay Cao (New Horizon 2021).

Bình Luận

xem phim Chí Khí Bay Cao vietsub, phim New Horizon engsub, xem Chí Khí Bay Cao online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim New Horizon ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chí Khí Bay Cao tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim New Horizon tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chí Khí Bay Cao tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chí Khí Bay Cao tap cuoi, New Horizon vietsub tron bo, Chí Khí Bay Cao motphim, Chí Khí Bay Cao subnhanh, Chí Khí Bay Cao motchill, Chí Khí Bay Cao youtube, Chí Khí Bay Cao phimmoi, Chí Khí Bay Cao bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chí Khí Bay Cao full .com .net .tv .vn, New Horizon online, Chí Khí Bay Cao Thuyết Minh, Chí Khí Bay Cao Vietsub, Chí Khí Bay Cao Lồng Tiếng