Anh Em Đối Đầu / Báo Thù

Xtreme

Phim hành động luôn là lựa chọn hàng đầu cho giải trí. Xtremo là câu chuyện đẫm máu và bạo lực của một gia đình. Max – nhân vật chính – bị chính anh trai Lucero phản bội. Hắn đã giết cha và con trai của Max. Sau 2 năm truy dấu hắn, Max và em gái cuối cùng cũng nắm được tung tích của Lucero. Và họ đang nung nấu kế hoạch báo thù.
Đánh Giá
(8.1 đ/7 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Anh em đối đầu - Xtreme là bộ phim hành động của Tây Ban Nha được phát hành năm 2021 do đạo diễn Daniel Benmayor chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Teo García, Óscar Jaenada, Óscar Casas, Andrea Duro, Luis Zahera, Sergio Peris-Mencheta, Juan Diego và Nao Albet.

Bộ phim kể về hai năm sau khi anh trai của nhân vật chính là Max (Teo García) là Lucero (Óscar Jaenada) phản bội lại gia đình của mình, giết chết cha và con của Max, sau đó bỏ mặc Max cho đến chết. Sau khi hồi phục thể chất, Max khao khát trả thù và bắt đầu lên kế hoạch.

Anh ta lên danh sách kiểm tra sau khi những kẻ sát nhân của Luceo giết hại gia đình của Leo, người bảo vệ mới của Max một cách không thương tiếc. “Anh ấy nói anh ấy đã chết, bây giờ anh ấy muốn trả thù. Chạy trốn không phải là một lựa chọn tốt, trả thù là kế hoạch duy nhất của anh ta”.

Sau gần hai năm chuẩn bị, Max cuối cùng cũng thực hiện được kế hoạch của mình với sự giúp đỡ của Maria (Andrea Duro), con gái nuôi của ông trùm cũ Maximo. Trong hành trình trả thù của mình, kẻ giết người đã được thê trước đây là Leo, một cậu thiếu niên buôn ma tuý đã theo chân Max và trở thành anh em thân thiết.

Cốt truyện của tác phẩm Xtreme kết hợp nhiều yếu tố của một bộ phim kinh dị hành động mạnh mẽ: Buôn bán ma tuý, băng đảng mafia, báo thù, lịch sử gia đình và các phân cảnh hành động. Cũng không thiếu sự hài hước và một chút cảm xúc, Xtreme dựa vào sự leo thang bạo lực để mang đến một cái kết bùng nổ.

Bình Luận

xem phim Anh Em Đối Đầu / Báo Thù vietsub, phim Xtreme engsub, xem Anh Em Đối Đầu / Báo Thù online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Xtreme ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Anh Em Đối Đầu / Báo Thù tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Xtreme tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Anh Em Đối Đầu / Báo Thù tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù tap cuoi, Xtreme vietsub tron bo, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù motphim, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù subnhanh, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù motchill, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù youtube, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù phimmoi, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Anh Em Đối Đầu / Báo Thù full .com .net .tv .vn, Xtreme online, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù Thuyết Minh, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù Vietsub, Anh Em Đối Đầu / Báo Thù Lồng Tiếng