Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

A Writer*s Odyssey

Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì Dương Mịch gặp khá nhiều khó khăn trong lần tái xuất này, bộ phim Mắt Bão do cô đảm nhận vai nữ chính không để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, dự án điện ảnh A Writer’s Odyssey lại mang đến cơn gió lạ cho điện ảnh Trung Quốc, đảm nhận vai quan trọng và Dương Mịch nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả và các nhà chuyên môn. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng, với một số ngôi sao sáng giá của hoa ngữ như: Đổng Khiết, Đồng Lệ Á, Đổng Tử Kiện, Lôi Giai Âm, Quách Kinh Phi, Vu Hòa Vỹ,…Sau khi được công chiếu rộng rãi thì tác phẩm Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã thu về 150 triệu đô la doanh thu phòng vé, một con số không quá ấn tượng tại thị trường Trung Quốc nhưng là chấp nhận được. Nội dung phim kể về nhân vật Guan Ning, và hành trình tìm kiếm người con gái mất tích của mình. Sau khi nghi ngờ con mình bị bọn buôn người bắt cóc, anh ngay lập tức lần theo dấu vết. Sau đó, anh ta được liên hệ bởi một tập đoàn hùng mạnh, bọ chúng lợi dụng anh để giết một tiểu thuyết gia trẻ tuổi của cuốn tiểu thuyết giả tưởng. Điều gì sẽ đến với Guan Ning, liệu anh có thể cứu được con gái mình.
Đánh Giá
(6.7 đ/27 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Ám Sát Tiểu Thuyết Gia là một bộ phim phiêu lưu hành động giả tưởng của Trung Quốc năm 2021 do Lu Yang đạo diễn và viết kịch bản và Ning Hao sản xuất. Phim được khởi chiếu từ ngày 12 tháng 2 năm 2021, nhằm vào dịp Tết Nguyên đán. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Shuang Xuetao, và phần tiếp theo là Godslayer. Ám Sát Tiểu Thuyết Gia kể về một người cha (Lei Jiayin) vì mong muốn tìm con gái mất tích của mình, đã đồng ý giúp đỡ một người phụ nữ bí ẩn (Yang Mi) ám sát một tiểu thuyết gia (Dong Zijian). Đồng thời, người anh hùng trẻ tuổi trong vũ trụ thay thế của cuốn sách cũng đã đưa kế hoạch trả thù của mình vào hành động, và hành động của anh ta bắt đầu ảnh hưởng đến thế giới thực. Ám Sát Tiểu Thuyết Gia (Assassin in Red): Có thể thấy từ poster, ngoài thế giới thực, có một thế giới giả tưởng khác trong phim, có đèn lồng bay và những người lính dưới ánh đèn toàn chiến đấu, như một trận chiến đang diễn ra. Hai thế giới phát triển bài hát song và đặt cánh cửa cho nhau, tạo cho câu chuyện một trí tưởng tượng lớn hơn. Chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer nhưng Dương Mịch gây ấn tượng nhờ màn xoay người, đá chân, nhào lộn rất chuyên nghiệp khi cận chiến cùng một người. Cư dân mạng khen ngợi tác động tuyệt vời và biểu cảm tốt của nữ diễn viên khi thực hiện tổng hợp ngược lại. Bên cạnh đó, cách đọc thoại của cô ấy cũng tiến bộ hơn với các bộ phim trước.

Bình Luận

xem phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia vietsub, phim A Writer*s Odyssey engsub, xem Ám Sát Tiểu Thuyết Gia online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim A Writer*s Odyssey ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim A Writer*s Odyssey tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tap cuoi, A Writer*s Odyssey vietsub tron bo, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia motphim, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia subnhanh, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia motchill, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia youtube, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia phimmoi, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Ám Sát Tiểu Thuyết Gia full .com .net .tv .vn, A Writer*s Odyssey online, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia Thuyết Minh, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia Vietsub, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia Lồng Tiếng