Chiến Khu 86 Không Tồn Tại

86 (Eighty Six)

Tranh Giành Địa Phận: Cộng hòa San Magnolia. Quốc gia này từ lâu đã chịu phải ách xâm lược từ những Legion - chiến xa không người lái của phía Đế quốc. Để đáp trả lại mối đe doạ đó, nước Cộng hoà cũng phát triển thành công thứ công nghệ tương tự và đẩy lùi sự tấn công của kẻ thù mà không chịu thương vong gì. Thế nhưng... đó chỉ là sự thật được rêu rao bởi truyền thông. Thực tế vẫn còn nhiều tử sĩ. Ngoài 85 quận thuộc Cộng hòa còn có một đơn vị hành chính khác - Quận thứ 86 không tồn tại. Đây chính là nơi mà các thanh thiếu niên thuộc biệt đội “86” chiến đấu ngày đêm trên các cỗ máy không người để bảo vệ đất nước... Shin là người trực tiếp đưa các chiến binh quyết tử ấy ra nơi chiến trận, còn Lena là một sĩ quan chỉ huy tiểu đội từ hậu phương bằng giao thức liên lạc đặc biệt... Câu chuyện về những tranh đấu và ly biệt giữa hai người họ từ đó bắt đầu.
Đánh Giá
(9.3 đ/27 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Tranh giành địa phận - Eighty six là bộ anime thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng của Nhật Bản được phát hành năm 2021. Tác phẩm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Asato Asato sáng tác.

Nội dung anime Tranh giành địa phận - Eighty six

Nội dung tác phẩm kể về San Magnolia, quốc gia từ lâu đã bị những Legion - chiến xa không người lái của phe Đế Quốc láng giềng xâm lược. Đáp trả lại, phe Cộng Hoà cũng phát triển thành công một loại công nghệ tương tự nhằm chống lại sự tấn công của kẻ thù để tránh thương vong xảy ra.

Thế nhưng, đây sự thật chỉ là những lời rêu rao trên truyền thông. Thực tế, thương vong vẫn xảy ra. Ngoài 85 quận thuộc Cộng Hòa còn những đơn vị hành chính khác - Quận thứ 86 không tồn tại. Đây chính là nơi mà các thanh thiếu niên thuộc biệt đội 86 chiến đấu ngày đêm trên các cỗ máy không người lái để bảo vệ đất nước. Khu 86 này được thành lập trên lãnh thổ phi nhân từng bị Legion càn quét, gán cho những người bị đày tới đây cái mác 86 và bắt họ bán mạng chiến đấu trong những vũ khí không người lái.

Shinn là người trực tiếp dẫn dắt các binh sĩ quả cảm ấy ra tiền tuyến, còn Lena là một sĩ quan chỉ huy của một tiểu độ từ hậu phương bằng các giao thức liên lạc đặc biệt. Câu chuyện về những tranh đấu và ly biệt giữa hai người họ bắt đầu.

Các nhân vật trong Tranh giành địa phận - Eighty six

Cùng điểm qua các nhân vật chính trong Eighty Six ngay sau đây để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc theo dõi bộ Anime nếu chưa đọc qua tiểu thuyết.

Shin';;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;ei Nouzen

Lồng tiếng bởi: Chiba Shōya

Anh chàng là cư dân khu 86, thường được gọi là “Tám Sáu”. Cậu cũng là đội trưởng đội Spear Head, sở hữu khả năng điều khiển drone điêu luyện và đa sống sót qua vô vàn trận chiến khốc liệt. Biệt hiệu: Undertaker

Vladilena Milizé

Lồng tiếng bởi: Hasegawa Ikumi

Nữ quân cộng hoà ưu tú và được trao hàm thiếu tá khi mới 16 tuổi. Thông qua bộ tri giác Para-RAID, cô chỉ huy Đội phòng vệ Spear Head do Shin làm đội trưởng ở chiến trường cách xa trung tâm nước Cộng Hoà.

Raiden Shuga 

Lồng tiếng bởi: Yamashita Seiichirō

Anh là đội phó của Spear Head và cũng là là cánh tay phải đắc lực của Shin. Biệt hiệu: Werewolf

Theoto Rikka

Lồng tiếng bởi: Fujiwara Natsumi

Cậu là người có tính tình bộc trực và có phần hồn nhiên đúng như lứa tuổi của mình. Biệt hiệu: Laughing Fox

Anju Emma 

Lồng tiếng bởi: Hayami Saori

Kurena Kukumila 

Lồng tiếng bởi: Suzushiro Sayumi

Cô sở hữu kĩ năng bắn tỉa bách phát bách trúng cực kỳ lợi hại. Cô cũng có cảm tình đặc biệt với Shin. Biệt hiệu: Gunslinger.

Kaie Tanya

Lồng tiếng bởi: Shiraishi Haruka

Cô là con gái nhưng nói năng kiểu đặc sệt như con trai.Biệt hiệu Kirschblüte.

Daiya Irma 

Lồng tiếng bởi: Ishiya Haruki

Là một người có chiều cao khủng. Anh ta hay bị đồng đội lấy làm “bao cát” vì những lý do trời ơi đất hỡi. Biệt hiệu: Black Dog.

Haruto Keats 

Lồng tiếng bởi: Yamashita Daiki

Anh là người rất thích được người khác khen. Anh chuyên khuấy động không khí trong đội, tạo niềm vui cho mọi người. Biệt hiệu: Falke.

Bình Luận

xem phim Chiến Khu 86 Không Tồn Tại vietsub, phim 86 (Eighty Six) engsub, xem Chiến Khu 86 Không Tồn Tại online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim 86 (Eighty Six) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chiến Khu 86 Không Tồn Tại tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim 86 (Eighty Six) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chiến Khu 86 Không Tồn Tại tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại tap cuoi, 86 (Eighty Six) vietsub tron bo, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại motphim, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại subnhanh, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại motchill, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại youtube, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại phimmoi, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chiến Khu 86 Không Tồn Tại full .com .net .tv .vn, 86 (Eighty Six) online, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại Thuyết Minh, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại Vietsub, Chiến Khu 86 Không Tồn Tại Lồng Tiếng